Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gangwon FC tự hào vì sở hữu Quả bóng bạc Xuân Trường

Trang chủ của CLB Hàn Quốc dùng những lời có cánh để đưa tin tới người hâm mộ, về việc Xuân Trường - tân binh của Gangwon FC giành Quả bóng bạc Việt Nam 2016.

"Xuân Trường của chúng tôi giành cú đúp danh hiệu gồm Cầu thủ được yêu thích nhất và giải thưởng cao quý Quả bóng bạc Việt Nam 2017. Chúng tôi tự hào vì tân binh Lương Xuân Trường", trang chủ của CLB Gangwon FC đăng tải thông tin gửi tới người hâm mộ CLB này ở Hàn Quốc. 

"Mong Xuân Trường sẽ giành thêm những danh hiệu cao quý khi chuyển sang chơi cho Gangwon FC ở mùa giải 2017. Chúc Trường luôn duy trì phong độ thi đấu tuyệt vời để cống hiến cho CLB và đội tuyển quốc gia Việt Nam", CLB Hàn Quốc gửi lời chúc tới tân binh sinh năm 1995. 

Gangwon tu hao ve Xuan Truong, anh 1
CLB Gangwon FC tự hào khi sở hữu cầu thủ giành Quả bóng bạc Việt Nam 2016.

Theo kế hoạch phía Gangwon đưa ra, Xuân Trường sẽ bay sang Hàn Quốc vào 8/1. CLB vừa lên chơi ở K.League Classic sẽ đón anh tại thủ đô Seoul. Dự kiến, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ trả lời phỏng vấn những hãng tin của xứ kim chi ngay tại sân bay.

Trước đó, hôm 4/1, trong sự kiện tổ chức tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM), Lương Xuân Trường đã vinh dự nhận danh hiệu Quả bóng bạc (QBB) Việt Nam 2016 với 229 điểm. Anh chỉ kém Quả bóng vàng Phạm Thành Lương (CLB Hà Nội) 17 điểm. Bên cạnh đó, tiền vệ này còn nhận giải thưởng Cầu thủ được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

Báo Hàn Quốc khen Xuân Trường sau cú đúp giải thưởng

Tờ Chosun của Hàn Quốc đã có một bài viết dài về Lương Xuân Trường khi anh nhận cú đúp giải thưởng tại Gala Quả bóng vàng (QBV) Việt Nam 2016 tối 4/1.

Gangwon tu hao ve Xuan Truong, anh 2
Xuân Trường giành số phiếu áp đảo trong cuộc bình chọn của độc giả Zing.vn.

Hôm 26/12/2016, CLB Gangwon FC đã công bố bản hợp đồng với Lương Xuân Trường. Tiền vệ này hào hứng gia nhập đội bóng mới đồng thời mong chứng tỏ trình độ ở K.League. Đến đội bóng mới, nhiều khả năng tiền vệ sinh năm 1995 sẽ được ra sân nhiều hơn (khoảng 30-40% số trận, theo cam kết từ CLB). 

“Trường là ngôi sao bóng đá thực thụ, đã được chứng minh ở Đông Nam Á. Chúng tôi cố gắng có anh ấy ở mùa hè vừa qua nhưng không nhận được nhiều sự quan tâm bởi khi đó Gangwon vẫn thi đấu ở giải hạng hai K.League Challenge”, trang chủ Gangwon FC ghi. 

Xuân Trường trổ tài hát 'Anh sai rồi' Tiền vệ của đội tuyển Việt Nam tranh thủ thời gian nghỉ ngơi bên bạn bè, gia đình, trước khi vào Gia Lai hội quân cùng U21 HAGL chuẩn bị cho giải U21 quốc tế (khai mạc 18/12, tại TP.HCM).

Hà Giang

Ảnh: Gangwon FC.

Bạn có thể quan tâm