Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gần 4.000 người lan tỏa nội lực trên 'Đường đua Bùng Sức Sống'

Gần 4.000 người quan tâm đến phong cách sống khỏe đã tìm thấy động lực thay đổi thông qua hoạt động thể chất bổ ích và thú vị mang tên "Đường đua Bùng Sức Sống".

Vừa qua, AIA Việt Nam đã tổ chức chuỗi sự kiện sống khỏe “Đường đua Bùng Sức Sống” tại TP.HCM (ngày 2/4) và Hà Nội (ngày 9/4) nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về thực hiện những thay đổi nhỏ trong cuộc sống hàng ngày để cải thiện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Đường đua được thiết kế khác biệt với 4 chặng và 15 thử thách về thể chất lẫn tinh thần, tượng trưng cho những thay đổi nhỏ trong cuộc sống, qua đó hướng tới giúp mọi người sống “khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn”.

Biến động lực thành hành động

15 thử thách được nâng dần độ khó, đòi hỏi người chơi uyển chuyển từ thể lực đến trí lực, biến nỗ lực thành nội lực qua từng chặng. Các racer khởi động chặng Bronze Lane nhẹ nhàng với hoạt động nhảy bậc nghiêng, vượt bánh xe, vượt rào, bùng tốc độ và đạp xe.

Tới chặng Silver Lane, người chơi phải bùng nội lực hơn nữa để bò qua lưới, vượt núi lưới, truy tìm thông điệp sống khỏe và đu xà đơn. Chặng Gold Lane nâng cấp độ khó với đi cầu khỉ, theo dấu sống khỏe. Chặng cuối Platinum Lane mang tính thách thức nhất với bật nhảy lò cò, vượt núi phao, vượt chướng ngại vật và leo đỉnh về đích. Dù gặp nhiều thử thách, các racer đều thi đấu với tinh thần không bỏ cuộc.

AIA anh 1

Tinh thần thể thao tràn ngập “Đường đua Bùng Sức Sống”.

Gần 4.000 người quan tâm đến phong cách sống khỏe là nhân viên, đại lý, khách hàng, đối tác của AIA Việt Nam đã đến chinh phục loạt thử thách cũng như tìm kiếm động lực thay đổi tích cực từ đường đua ra đời thực. Trên thực tế, động lực thường đi trước hành động. Nếu thiếu động lực, chúng ta sẽ nghĩ ra nhiều lời bào chữa cho việc trì hoãn thay đổi.

Do vậy, muốn đẩy mạnh các thói quen tốt cho sức khỏe, tham gia “Đường đua Bùng Sức Sống” và giành lấy vinh quang chính là cách truyền cảm hứng để racer thúc đẩy động lực sống khỏe hơn mỗi ngày. Ngoài ra, racer còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn cũng như có những trải nghiệm thú vị từ các nhãn hàng đồng hành như Pocari, Garmin…

AIA anh 2

Dù đường đua có rất nhiều thử thách, không racer nào bỏ cuộc.

Trên đường đua này, các racer còn có thể biến giày giấy thành giày thật bằng chính nỗ lực của bản thân. Cụ thể, 4.000 người đăng ký sẽ nhận được vé tham dự hình đôi giày giấy. Top 480 racer có thành tích tốt nhất sẽ tiếp tục nhận voucher mua giày thể thao Nike trong hoạt động “Đổi giày giấy, lấy giày thật” cuối sự kiện. Những đôi giày êm ái một lần nữa tiếp thêm động lực cho racer theo đuổi chạy bộ và các môn thể thao khác.

Bà Vũ Lê Mộng Hà - Phó tổng giám đốc Marketing và Hoạch định giá trị cam kết AIA - khẳng định “Đường đua Bùng Sức Sống” không chỉ mang tinh thần thể thao, mà còn là hành trình đánh thức phong cách sống khỏe tiềm ẩn bên trong mỗi người.

“Chúng tôi muốn mượn không khí sống khỏe tràn ngập đường đua và vinh quang của những người chiến thắng để truyền cảm hứng theo đuổi lối sống lành mạnh đến cộng đồng. Ấp ủ giấc mơ lớn lao hơn phía sau đường đua, AIA Việt Nam một lần nữa thực hiện cam kết tạo động lực và cảm hứng giúp nhiều người Việt bùng nội lực để hướng tới cuộc sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn”, bà Mộng Hà chia sẻ.

Đẩy mạnh phong cách sống khỏe

Hòa mình vào bầu không khí của đường đua, chị Đỗ Thị Thu Trang - làm việc tại AIA Exchange Hà Nội và có 5 năm kinh nghiệm trong mảng fitness - cũng cảm nhận rõ những thay đổi trong phong cách sống của các khách hàng mà chị mời tham gia sự kiện.

“Đổi giày giấy lấy giày thật, nỗ lực hóa nội lực” là một phần trong phong cách sống khoẻ của AIA. Một phong cách sống khỏe toàn diện gồm đầy đủ 4 yếu tố: Hiểu rõ sức khỏe, nghỉ ngơi, dinh dưỡng và vận động. Chị Trang bày tỏ sự tự hào khi cùng hàng nghìn “người AIA” hiện thực hóa phong cách sống này bằng chính hành động của bản thân, từ đó làm tấm gương lan tỏa tới khách hàng và cộng đồng.

AIA anh 3

Các racer có cơ hội thử thách ý chí với đường đua độc đáo.

“Đường đua Bùng Sức Sống” là sự kiện mới nhất trong chuỗi hoạt động đẩy mạnh phong cách sống khỏe của AIA Việt Nam. Đây là hoạt động tiếp nối sự kiện ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tích hợp chương trình chăm sóc sức khỏe AIA Vitality. Chương trình nhằm mang lại kết quả tốt hơn về tài chính và sức khỏe tới khách hàng, với mục tiêu thể lực dẻo dai, trí lực hanh thông, tài lực vững chắc.

Trên đường đua, chị Trang cùng nhiều racer kết nối thiết bị theo dõi sức khỏe với AIA Vitality đã bất ngờ sau mỗi chặng khi thấy điểm AIA Vitality nhảy theo từng bước chạy và tích thêm nhiều điểm thưởng.

AIA Vitality là chương trình sống khỏe nhằm giúp người dùng hiểu rõ về sức khỏe, cải thiện thể chất và tinh thần, cũng như nhận được nhiều phần thưởng tùy theo mức độ tham gia các thử thách sống khỏe. Thông qua AIA Vitality được tích hợp trong ứng dụng AIA+ và cộng đồng “Khỏe cùng Vitality” với 17.000 thành viên tích cực thay đổi lối sống mỗi ngày, AIA Việt Nam mong muốn đồng hành cùng mọi người hướng tới mục tiêu xây dựng phong cách sống khỏe toàn diện.

Lan An

Bạn có thể quan tâm