Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gần 1 triệu lượt khách đến AEON Hà Đông sau 3 tuần mở cửa

Đại diện AEON Việt Nam cho biết AEON Hà Đông đón gần 1 triệu lượt khách đến trải nghiệm dịch vụ, mua sắm, tiện ích mới sau 3 tuần mở cửa và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON Hà Đông tọa lạc tại phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội có thiết kế 3 tầng; diện tích sàn lên đến 20.700 m2; diện tích bán hàng là 16.259 m2. Trong 3 tuần đầu từ khi mở cửa, trung tâm ghi nhận tấp nập khách ra vào, tất cả khu vực đều phải tăng cường nhân lực để phục vụ hàng trăm nghìn lượt khách đổ về.

AEON Ha Dong anh 1
Gần 1 triệu lượt khách đến tham quan, mua sắm tại AEON Hà Đông trong 3 tuần từ khi mở cửa.

Những năm gần đây, sự bùng nổ của thương mại điện tử đã khiến nhiều “ông lớn” ngành bán lẻ phải thay đổi. Siêu thị, trung tâm mua sắm cần tích cực cải tiến, đổi mới để đón đầu xu hướng, đưa ra những chiến lược mới, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và không ngừng thay đổi của khách hàng.

Trong bối cảnh đó, AEON Hà Đông vẫn tạo sức hút riêng, nhận được sự quan tâm của khách hàng nhờ chiến lược khác biệt. Trung tâm lựa chọn địa điểm tại các khu vực đô thị mới đang phát triển như quận Hà Đông, thu hút lượng khách lớn trong khu vực cũng như từ trung tâm Hà Nội.

Với ý tưởng “Mang đến giá trị mới cho một cuộc sống toàn diện của gia đình kiểu mẫu tương lai”, AEON Hà Đông cung cấp sản phẩm đa dạng và chất lượng, thu hút khách hàng nhờ định hướng mang đến một cuộc sống thoải mái, thảnh thơi, sử dụng thời gian hiệu quả và an tâm, tin cậy theo đúng chuẩn Nhật Bản.

AEON Ha Dong anh 2
AEON Hà Đông mang đến đa dạng sản phẩm, dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu của từng đối tượng khách hàng khu vực phía tây nam thành phố Hà Nội.

Từ thời điểm mở cửa đến nay, nhiều khách hàng đánh giá cao các điểm khác biệt và lựa chọn sẽ tiếp tục đến AEON Hà Đông. Ví dụ, khu vực rau củ quả và thực phẩm tươi sống được xem là nét đặc trưng giúp trung tâm hút khách.  

Chị Khánh Linh - khách hàng thường xuyên mua sắm tại khu vực này suốt 3 tuần qua, cho biết: “Vào AEON Hà Đông, tôi thấy nhiều loại rau củ quả và thực phẩm tươi ngon, đặc biệt các sản phẩm hữu cơ, đạt chứng nhận VIET G.A.P, GLOBAL GAP nữa. Tất cả được giới thiệu nguồn gốc rõ ràng, có video quy trình sản xuất cụ thể tại nông trại nên tôi rất yên tâm mua đồ ở đây để chuẩn bị bữa ăn ngon và chất lượng cho gia đình”.

AEON Ha Dong anh 3

Khu vực thực phẩm tươi sống tại tầng 1 của AEON Hà Đông tấp nập khách hàng mua sắm sản phẩm cho bữa ăn hàng ngày của gia đình.

Đến với AEON Hà Đông, bạn trẻ được khám phá “thiên đường ăn uống” với hơn 300 món ăn tại khu Delica tầng 1, từ bánh xèo, nem cuốn… đến 100 loại sushi, cơm nắm, cà ri Nhật. Ngoài ra, trung tâm còn có đa dạng loại bánh ngọt tại khu AEON bakery và nhiều lựa chọn đồ uống, tráng miệng. “Mỗi lần đi ăn, cả nhóm lại phải ‘đau đầu tìm địa điểm. Giờ có AEON Hà Đông rồi, ai muốn ăn gì cũng có, chẳng phải lo nghĩ sẽ đi đâu ăn gì nữa”, Quốc Nghĩa hào hứng chia sẻ.

AEON Ha Dong anh 4

Khu vực ẩm thực tự chọn Delica thu hút lượng khách hàng lớn, đặc biệt là các bạn trẻ.

Khi đến với AEON Hà Đông, các gia đình trẻ dành nhiều thời gian tại khu vực Kids Republic tầng 3, khám phá các sản phẩm dành cho mẹ và bé, thời trang, đồ chơi trẻ em… Chị Vân - khách hàng có con nhỏ dưới 1 tuổi, chia sẻ: “Khu vực sản phẩm mẹ và bé tại tầng 3 còn có phòng chăm sóc trẻ (Baby room), giúp các mẹ có con nhỏ như tôi cảm thấy thoải mái. Trước đây, mỗi lần đưa con ra ngoài mua sắm, tôi luôn ngại những tình huống bất ngờ, cần đến phòng vệ sinh để thay tã hay cho con bú. Với AEON Hà Đông, tôi vừa có thể chăm sóc bé chu đáo, vừa an tâm thư giãn, tận hưởng thời gian mua sắm, giải trí bên cả gia đình”.

AEON Ha Dong anh 5
AEON Hà Đông đáp ứng nhu cầu của đối tượng gia đình trẻ với đa dạng sản phẩm tại khu vực Kids Republic tầng 3.

Bà Katsuta Sonoko - Giám đốc Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON Hà Đông cho biết: “AEON Hà Đông được xây dựng tại khu vực tập trung nhiều gia đình hạt nhân - gia đình có con nhỏ và bố mẹ đều đi làm. Đây cũng là nhóm đối tượng chính mà trung tâm hướng đến. Theo khảo sát của chúng tôi, nhóm này thay đổi phong cách sống nhanh hơn. AEON Việt Nam sẽ thay đổi với tốc độ tương đương, thậm chí phải nhanh hơn để thực hiện sứ mệnh của ngành bán lẻ - đáp ứng và đón đầu mọi nhu cầu của khách hàng”.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm