Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Game thủ tham gia Đấu Trường Chân Lý được tặng giày Nike hàng thửa

Để thay lời cảm ơn đối với người chơi tham gia giải đấu Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL) mùa đầu tiên, Riot gửi tặng họ những đôi giày Nike được thiết kế độc bản.

Vào ngày 25/10, Riot Games thông báo sẽ hợp tác với Red Bull tổ chức giải Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL) đầu tiên. Sự kiện có tên Rise of the Elements. Quy chế thi dựa trên phiên bản ĐTCL mùa 2 bao gồm nhiều thay đổi về tướng, hệ, tộc.

Với tổng giải thưởng lên đến 150.000 USD, giải đấu quy tụ 16 streamer nổi tiếng của trò chơi này như Scarra, Disguised Toast, Keane, Hafu, Rakin...

Ngày 31/10, các kỳ thủ tham dự giải đấu trên đã nhận được món quà kỷ niệm từ Riot là những đôi giày Nike Air Force 1.

Cac ky thu TFT duoc gui tang giay anh 1
Nguyên bản đôi Nike Air Force 1. Ảnh: Baitme.

Những phiên bản giày được thiết kế riêng biệt cho từng người chơi. Tên của các kỳ thủ được khắc lên đôi giày của họ. Đặc biệt, những món quà này cũng mang màu sắc tương ứng với các nguyên tố sắp ra mắt trong ĐTCL mùa 2. 

Đây sẽ là động lực lớn cả về vật chất lẫn tinh thần cho 16 kỳ thủ thi đấu hết mình ở giải đấu lần này.

Teamfight Tactics hay còn được gọi Đấu Trường Chân Lý là một game thuộc thể loại Auto Battle của Liên Minh Huyền Thoại dành cho các hệ điều hành trên máy tính, đấu Trường Chân Lý có hệ thống chiến đấu rất giống với Dota Auto Chess của game Dota 2.



Louis Vuitton và Liên Minh Huyền Thoại ra mắt skin 'hàng hiệu'

"Qiyana hàng hiệu" sắp được Riot ra mắt thuộc dự án nhóm trang phục True Damage. Trang phục này được chính LV sáng tạo từ các sản phẩm thời trang của hãng ngoài đời thật.






Lý Phát

Theo Invenglobal

Bạn có thể quan tâm