Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Game Pokemon theo phong cách Liên quân Mobile

Chỉ trong vòng 2 tiếng đầu tiên, trailer giới thiệu tựa game Pokémon mới thuộc thể loại MOBA đã nhận về gần 30.000 lượt dislike (không thích).

Ngày 24/6, tại buổi phát trực tiếp chương trình Pokémon Presents số đặc biệt, Nintendo và The Pokémon Company đã công bố một tựa game Pokemon hoàn toàn mới thuộc thể loại MOBA 5 đấu 5 với tên gọi Pokémon Unite.

Pokémon Unite sẽ có lối chơi tương đối khác biệt so với những tựa game MOBA phổ biến hiện nay. Không hoàn toàn giống Liên Quân Mobile, trong Pokémon Unite sẽ chỉ có 2 đường chính gồm đường trên và đường dưới.

Pokemon phien ban game MOBA anh 1

Pokémon Unite sẽ có lối chơi tương đối khác biệt so với những tựa game MOBA phổ biến hiện nay. Ảnh: The Loadout.

Khu vực giữa bản đồ sẽ là nơi tranh chấp các loại quái nhỏ để nâng cấp sức mạnh. Đây là phong cách đã từng xuất hiện trong Vainglory, một trong những tựa game MOBA đầu tiên trên điện thoại.

Thêm vào đó, mục tiêu chính để giành chiến thắng trong Pokémon Unite không phải nằm ở nhà chính hay hệ thống trụ. Người chơi 2 đội sẽ phải thay phiên chiếm đóng những cứ điểm trên bản đồ. Bên nào giành nhiều điểm hơn sau khi hết thời gian thi đấu sẽ là đội chiến thắng.

TiMi Studios sẽ đảm nhận khâu phát triển cho sản phẩm này. Được biết, TiMi là một công ty con của Tencent và cũng là nhà sản xuất cho 2 tựa game rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam là Liên Quân MobileCall of Duty: Mobile.

Pokemon phien ban game MOBA anh 2

Để giành chiến thằng trong Pokémon Unite, người chơi 2 đội sẽ phải thay phiên chiếm đóng những cứ điểm trên bản đồ. Ảnh: TiMi Studios.

Theo tiết lộ từ Android Authority, dàn nhân vật trong game sẽ là những Pokemon quen thuộc như Pikachu, Charmander, Squirtle, Bulbasaur, Machop, Snorlax, Ghastly, Talonflame, Clefairy, Stufful và Riolu.

Tuy nhiên, chỉ trong vòng 2 tiếng đầu tiên, trailer giới thiệu tựa game Pokémon mới thuộc thể loại MOBA đã nhận về gần 30.000 lượt dislike (không thích). “Thật buồn cười khi họ reup chỉ để cố gắng che giấu lượng dislike thật sự dành cho video này”, một bình luận nhận được 583 lượt like cho biết.

Một số người hâm mộ Pokémon tiết lộ đã rất thất vọng với màn ra mắt của Pokémon Unite thay vì một tựa game Pokemon Let's Go mới hoặc phiên bản làm lại của Pokémon DiamondPokémon Pearl như Nintendo từng hứa.

Nintendo cho biết Pokémon Unite sẽ được phát hành hoàn toàn miễn phí trên các nền tảng Android, iOS và Nintendo Switch. Pokémon Unite cũng sẽ hỗ trợ chế độ cross-play, tính năng cho phép người chơi từ các nền tảng riêng biệt có thể thi đấu với nhau. Tuy nhiên, thời điểm phát hành Pokémon Unite hiện vẫn chưa được phía Nintendo tiết lộ.

Trailer giới thiệu Pokémon UNITE Chỉ trong vòng 2 tiếng đầu tiên, trailer giới thiệu tựa game Pokémon mới thuộc thể loại MOBA đã nhận về gần 30.000 lượt dislike (không thích).

Ông cụ dùng 64 smartphone để chơi Pokemon Go

Cụ ông người Đài Loan mang theo bên mình 64 chiếc smartphone để thỏa mãn niềm vui "bắt thú".

Anh Tuấn

Theo The Verge

Bạn có thể quan tâm