Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đám đông chen nhau mua PS4 giá siêu rẻ

Một chương trình khuyến mại giảm giá PlayStation (PS) 4 tại Pháp thu hút hơn 500 người xếp hàng mua với giá siêu rẻ đã khiến cảnh sát phải xịt hơi cay để giải tán đám đông.

Theo Euronews, một chương trình khuyến mãi giảm giá PlayStation (PS) 4 tại Pháp thu hút hơn 500 người xếp hàng mua với giá siêu rẻ đã khiến cảnh sát phải xịt hơi cay để giải tán đám đông.

Nhân dịp khai trương chi nhánh mới tại Orgeval, Pháp, chuỗi siêu thị Lidl của Đức đã đã bất ngờ tung ra chương trình giảm giá PS4 lên tới 70%. Cụ thể, chỉ với 95 euro (khoảng 106 USD), người mua sẽ sở hữu một máy PS4 với dung lượng bộ nhớ 500 GB so với mức giá gốc khoảng 300 euro.

Với mức khuyến mãi quá lớn, từ tối ngày 16/6, các nhà chức trách cho biết một số khách hàng thậm chí đã cắm trại qua đêm trước cửa hàng. Tuy nhiên, ngay trước khi cửa hàng chuẩn bị khai trương, dòng người xếp hàng quá đông đã khiến cảnh sát buộc phải can thiệp để giải tán.

Dam dong hon loan mua PlayStation 4 gia soc anh 1

Đám đông tụ tập trước chương trình giảm giá PS4 lên tới 80% tại Orgeval, Pháp. Ảnh: Reuters.

“Khung cảnh tại lễ khai trương thật hỗn loạn. Chúng tôi phải thuê tới 70 người chỉ để giữ trật tự và sau đó buộc phải giải tán đám đông vì an toàn”, hiến binh Pháp cho biết.

Một đoạn video trên Snapchat cho thấy hơi cay đã được phía cảnh sát bắn ở lối vào siêu thị. Chính phủ sau đó xác nhận với AFP buộc phải dùng hơi cay sau khi một cảnh sát viên đã bị phía đám đông ném chai nước.

Sau khi xảy ra hỗn loạn, đại diện Lidl cho biết sẽ hủy bỏ lễ khai trương chi nhánh mới cũng như chương trình giảm giá. “Chúng tôi rất bất ngờ trước sự cuồng nhiệt và xin lỗi vì sự bất tiện này”, Lidl cho biết trên Twitter.

Vào 3h sáng 12/6, Sony sẽ chính thức công bố máy chơi game PS5. PS5 có thể coi là thiết bị chơi game được chờ đợi nhất năm 2020, mở màn cho một cuộc đua mới ở thị trường console.

Sony cho biết PS5 sẽ được bán ra vào mùa nghỉ lễ 2020. Đây cũng là khoảng thời gian dự kiến ra mắt của mẫu Xbox Series X, đối thủ trực tiếp của PS5. Một số tin đồn cho biết PS5 sẽ được bán ra vào ngày 20/11.

Nên mua PS4 hay đợi PS5 vào thời điểm hiện tại?

Với lượng trò chơi lớn đã phát hành cùng giá tiền hợp lý, PS4 là lựa chọn tốt hơn để mua vào thời điểm hiện tại.

Anh Tuấn

Theo Euronews

Bạn có thể quan tâm