Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tựa game mới ra mắt cùng PlayStation 5

Kena: Bridge of Spirits, Ghostwire: Tokyo hay Resident Evil 8: Village là những tựa game rất đáng chú ý vừa được hé lộ tại sự kiện ra mắt PlayStation 5 của Sony.

Game moi cho PS5 anh 1

Trong Kena: Bridge of Spirits, người chơi sẽ được theo chân một nữ pháp sư trẻ tuổi đang ra sức để đánh đuổi thế lực xấu xa khỏi khu rừng xanh thắm và thơ mộng. Cùng với những người bạn tinh linh bé nhỏ, bọn họ cùng nhau lên đường chống lại các thế lực và kẻ xấu. Được sản xuất bởi Ember Labs, một hãng có nhiều kinh nghiệm với các đoạn phim hoạt hình, nhiều game thủ đã choáng ngợp với đồ hoạ của Kena: Bridge of Spirits ngay từ khi mới công bố trailer. Thậm chí, một số bình luận còn cho rằng họ đang chiêm ngưỡng một bộ phim hoạt hình từ hãng Pixar. Ảnh: PlayStation.

Game moi cho PS5 anh 2

Với sự thiếu vắng của những tựa game chuyên về thể loại choice - matter (người chơi tương tác thông qua những câu thoại) trong thị trường vài năm gần đây, Goodbye Volcano High hứa hẹn sẽ là màn trở lại đầy ngoạn mục. Trong game, người chơi sẽ được trải nghiệm cuộc hành trình mở đầu và cũng là kết thúc một kỷ nguyên của nhóm học sinh là những loài khủng long. Ảnh: KO_OP.

Game moi cho PS5 anh 3

Kể từ lần đầu ra mắt trailer tại E3 2019, Ghostwire: Tokyo đã khiến cho nhiều game thủ cảm thấy tò mò, kích thích bởi lối chơi và nội dung trong game sẽ diễn ra như thế nào. Theo tiết lộ, tựa game sẽ đưa người chơi tới thành phố Tokyo, nơi bất ngờ xảy ra hiện tượng siêu nhiên, khiến 90% thực thể sống tại đây biến mất. Được phát triển bởi Bethesda, hãng nổi tiếng với series game nhập vai giả tưởng The Elder Scrolls, Ghostwire: Tokyo hứa hẹn sẽ mang lại luồng gió mới cho thị trường game hiện nay. Ảnh: PlayStation.

Game moi cho PS5 anh 4

Sau những gì xảy ra tại phiên bản gốc, lần này Horizon: Forbidden West tiếp tục đưa người chơi đến một vùng đất phía Tây không những rộng lớn hơn mà còn đầy nguy hiểm nữa để tiêu diệt mầm mống đang dần phá hủy hành tinh. Với sự xuất hiện của nhiều loài thú máy mới, Horizon: Forbidden West chắc chắn sẽ khiến cho nhiều game thủ dù mới hay đã từng thưởng thức phiên bản gốc cũng phải cảm thấy thích thú. Ảnh: Guerrilla Games.

Game moi cho PS5 anh 5

Bugsnax sở hữu một lối chơi rất độc và lạ, khác biệt với hầu hết sản phẩm khác trên thị trường. Game sẽ đưa người chơi đến hòn đảo Snaketooth để có thể khám phá, giải mã bí ẩn, săn bắt 100 loại sinh vật và biến thành bất cứ thứ gì mình ăn. Với đồ họa nhí nhố, dễ thương, tựa game này hoàn toàn phù hợp để thưởng thức cùng gia đình sau một ngày làm việc vất vả. Ảnh: PlayStation.

Game moi cho PS5 anh 6

Dù đã được ra mắt hơn 20 năm nhưng Resident Evil vẫn là tượng đài lớn ở thể loại game kinh dị. Sau thành công trong của một số phiên bản Resident Evil làm lại trong thời gian gần đây, nhà sản xuất Capcom đã hé lộ phần thứ 8 trong series với tên gọi Resident Evil 8: Village dựa trên nền tảng RE Engine. Game sẽ lấy bối cảnh vài năm sau những sự kiện trong Resident Evil 7 và dự tính sẽ được ra mắt vào năm 2021 cho hệ máy PlayStation 5. Ảnh: PlayStation.

Game moi cho PS5 anh 7

Sau thành công của Dishonored, nhà phát triển Arkane Lyon tiếp tục mang đến cho người hâm mộ Deathloop - tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Trong Deathloop, người chơi sẽ được nhập vai Colt, một sát thủ bị dính lời nguyền quay ngược thời gian mỗi khi chết đi. Để kết thúc vòng lặp vô hạn này, Colt sẽ phải hoàn tất nhiệm vụ tiêu diệt 8 mục tiêu khác nhau. Nếu không hoàn thành mục tiêu, người chơi sẽ mãi mắc kẹt trong thành phố đầy rẫy những sát thủ. Ảnh: Arkane Lyon.

Game moi cho PS5 anh 8

Returnal cũng là một tựa game lấy bối cảnh vòng lặp thời gian. Trong thế giới của Returnal, người chơi sẽ mắc kẹt trên một hành tinh kỳ bí đầy những con quái vật hung bạo, khát máu, luôn muốn ăn tươi nuốt sống bạn. Không những thế, những sinh vật này sẽ càng nguy hiểm và biến hoá hơn sau mỗi vòng lặp thời gian. Hiện ngày ra mắt của Returnal vẫn chưa được công bố nhưng sẽ được phát hành độc quyền trên hệ máy thuộc Sony. Ảnh: PlayStation.

Game moi cho PS5 anh 9

Được sản xuất bởi nhà phát triển Superbrothers của tựa game Sword & Sworcery, Jett: The Far Shore mang tới lối chơi phiêu lưu giải đố có cốt truyện khá hấp dẫn. Trong game, người chơi sẽ vào vai nhân vật chính có tên Mei, một nữ phi hành gia đã thức dậy sau khi ngủ đông gần cả nghìn năm. Với nhiệm vụ tái thiết nhân loại, Mei sẽ phải băng qua hành tinh kỳ lạ được bao quanh bởi nước biển để xây dựng một thành phố cho những người sống sót cuối cùng. Ảnh: Superbrothers.

PlayStation 5 chính thức ra mắt

Sau 7 năm, ngày 12/6, Sony đã ra mắt thế hệ PlayStation tiếp theo, máy có thiết kế với hai màu trắng và đen đồng bộ với tay cầm mới.

Anh Tuấn

Theo Wired

Bạn có thể quan tâm