Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

GAM thua tân binh VCS

Trong 2 tuần thi đấu, tân binh Percent Esports đã lần lượt đánh bại đương kim vô địch và á quân VCS.

Chiều 27/6, GAM và Percent Esports chạm trán trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 của VCS mùa hè 2020. Trước trận đấu, GAM là đội tuyển được đánh giá cao hơn nhờ vào 2 chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ khó chơi EVOS Esports và OverPower Esports. Trong khi đó, tân binh Percent Esports vừa phải nhận thất bại 0-2 trước Saigon Buffalo vào ngày thi đấu trước đó dù bất ngờ đánh bại đương kim vô địch Team Flash ngay trận ra quân.

GAM thua Percent anh 1

Levi và các đồng đội có trận đấu đáng thất vọng. Ảnh: GAM Esports.

Tuy vậy, GAM sớm bị dội gáo nước lạnh ở ván đấu đầu tiên với việc để mất hoàn toàn thế trận vào tay đối thủ. Với con bài Draven, Bigkoro dễ dàng áp đảo ở đường dưới và tận dụng lợi thế này để lấy đi 2 trụ đầu trong chưa đầy 16 phút. Kiểm soát hoàn toàn các mục tiêu lớn, Percent Esports kết liễu đối thủ với pha Triple Kill của Bigkoro trong pha giao tranh ở đường giữa.

Bước sang ván đấu thứ 2, GAM là đội vượt lên dẫn trước nhờ vào độ cơ động của cặp đôi Levi (Kayn) - Dia1 (Twisted Fate), cũng như những pha kéo chuẩn xác của Thresh trong tay Slay. Tuy vậy, đội hình của GAM mắc phải hàng loạt sai lầm và liên tục để thua ở những pha giao tranh nhỏ lẻ. Phút 23, họ dẫn trước đối thủ 5-3 về điểm hạ gục và gần 4.000 tiền. 7 phút sau, họ để đối phương dẫn ngược 5-11 và 2.000 tiền, cộng thêm Linh Hồn Rồng Lửa.

GAM thể hiện sự lỳ lợm của nhà đương kim á quân với những tình huống phòng thủ xuất sắc, khiến người hâm mộ được chứng kiến những tình huống giao tranh mãn nhãn. Tuy vậy, những nỗ lực này chỉ giúp họ kéo dài trận đấu đến phút thứ 36, khi GAM thất bại trong pha giao tranh quyết định ở hang Rồng.

Với kết quả này. Percent Esports chiếm lấy vị trí thứ 2 của GAM trên bảng xếp hạng. Cả hai đội đang có 2 trận thắng và một trận thua, nhưng Percent nhỉnh hơn về chỉ số phụ. Ở trận đấu diễn ra cùng ngày, Team Secret đánh bại OverPower Esports với tỷ số 2-0.

Cơ bắp của nhà vô địch LMHT Việt Nam từng hít đất 1.000 cái Đoàn Văn "Warzone" Ngọc Sơn là game thủ Việt Nam hiếm hoi chăm tập luyện để cải thiện sức khỏe và sở hữu thân hình rắn chắc.

HLV Archie: 'Zeros là điểm mạnh và yếu của EVOS'

Trao đổi với Zing, HLV Archie khẳng định mục tiêu của Cerberus là tiến xa ở VCS mùa hè 2020, nhưng bất kỳ đội tuyển nào cũng có thể giành được chức vô địch.

'SofM là người đi rừng số một tại LPL'

Trao đổi với Zing, các BLV của LPL nhận xét SofM luôn sáng tạo, đi đầu xu hướng để khiến cho những tuyển thủ của Trung Quốc phải học theo.

Việt Hà

Bạn có thể quan tâm