Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thần đồng PES Việt Nam đấu với 7 ngôi sao hay nhất Hàn Quốc

Game thủ 12 tuổi, Lê Hà Anh Tuấn tiếp tục có trận đấu với các đối thủ Hàn Quốc sau trận đấu quật ngã game thủ top 1 xứ sở kim chi.

Vào lúc 19h ngày 27/6, Lê Hà Anh Tuấn sẽ một mình đấu với 7 game thủ hay nhất Hàn Quốc trong chuỗi trận giao hữu chuẩn bị cho giải ViettelTV.

Trao đổi với Zing, game thủ Quân Bi của BOX Pes cho biết phía Hàn Quốc chưa công bố danh sách game thủ thi đấu trong loạt đấu ngày mai. Tuy nhiên, Tuấn nhiều khả năng sẽ tái đấu với Lee Jin-uk, game thủ top 1 Hàn Quốc vừa thua Tuấn 2-6 hôm 21/6. Lượt trận này cũng nhiều khả năng không được phát sóng lên kênh KBS như giải đấu cách đây 5 ngày.

Đây là một trong những chuỗi trận giao hữu cuối cùng trước thềm ViettelTV Cup sắp được tổ chức vào ngày 30/6. Giải đấu này có tổng giá trị giải thưởng lên tới 120 triệu, cao nhất từ trước tới giờ, và quy tụ 20 game thủ hàng đầu Đông Nam Á cùng 4 game thủ khách mới tới từ Hàn Quốc.

game thu PES 12 tuoi Viet Nam anh 1

Lê Hà Anh Tuấn đang được cộng đồng gọi là "Chim Sẻ Đi Nắng" của làng PES Việt. Ảnh: BOX Studio.

Đại diện cho Việt Nam là Quang Barca, Jesus, Tabi Tuấn Anh, Darkvegas, Thành Mù, Tâm Figo, Duy Mập và thần đồng Lê Hà Anh Tuấn. Theo bốc thăm, Tuấn rơi vào bảng C với đồng hương Darkvegas, Calvin (Myanmar) và Kinghoon (Hàn Quốc).

Trên phiên livestream cá nhân chiều 26/6, game thủ đương kim vô địch Đông Nam Á, Tabi Tuấn Anh nhận định bảng C "an bài" khi Anh Tuấn và Darkvegas mạnh hơn hẳn hai đối thủ còn lại.

Hôm 21/6, Lê Hà Anh Tuấn khiến cộng đồng nức lòng khi vùi dập game thủ PES số 1 Hàn Quốc, Lee Jin-uk với tỷ số 6-2 tại giải đấu giao hữu Vietnam Korea Super Cup.

Tuấn chỉ mất 4 phút để mở tỷ số. Cuối hiệp 1, Lee Jin-uk đã gỡ hòa 2-2, nhưng Neymar đã giúp game thủ Việt Nam vươn lên dẫn 3-2 trước khi trận đấu vào giờ nghỉ. Trong hiệp 2, "thần đồng" PES Việt Nam hoàn toàn đè bẹp đối thủ Hàn Quốc khi ghi thêm 3 bàn do công của Mbappe, Neymar, Cavani để khép lại trận đấu với tỷ số của một set tennis.

Lê Hà Anh Tuấn là hiện tượng PES Việt Nam khi vượt qua 130 game thủ tại Hà Nội để vô địch Ocean League Series khi mới 11 tuổi. Tuấn đang là game thủ đầu quân cho BOX Studio. Chia sẻ với Zing, game thủ Quân Bi của BOX Studio tiết lộ Anh Tuấn nhận lương 5 triệu/tháng trong vai trò game thủ.

game thu PES 12 tuoi Viet Nam anh 2

Anh Tuấn và các game thủ PES Việt Nam có cơ hội lớn để vượt qua vòng bảng và đi sâu. Ảnh: BOX Studio.

Game thủ 12 tuổi Việt Nam lốp bóng hạ gục top một PES Hàn Quốc Trong chiến thắng 6-2 trước ngôi sao số một PES Hàn Quốc Lee Jin-uk hôm 21/6, "thần đồng" 12 tuổi Lê Hà Anh Tuấn có pha lốp bóng ghi bàn ấn định tỷ số.

Game thủ 12 tuổi của Việt Nam thắng ngôi sao PES số 1 Hàn Quốc

Thần đồng PES Việt Nam, Lê Hà Anh Tuấn vừa khiến người hâm mộ nức lòng với chiến thắng vùi dập game thủ số 1 Hàn Quốc tối 21/6.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm