Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

GAM eSports công bố đội hình toàn sao nhưng vắng Zeros

Có những hảo thủ mới chất lượng, nhưng GAM 2020 sẽ không có sự phục vụ của siêu sao đường trên Zeros.

Trong bối cảnh mùa giải VCS 2020 (giải LMHT chuyên nghiệp Việt Nam) sẽ khởi tranh trong vài tuần tới, những thông tin về đội hình của đương kim vô địch GAM eSports được nhiều người quan tâm thời gian qua.

Không phụ kỳ vọng của fan hâm mộ, vào ngày 5/1, GAM đã công bố đội hình chính thức cho mùa xuân năm nay với những thành viên mới vô cùng chất lượng.

gam cong bo doi hinh anh 1

Đội hình mới chất lượng của GAM trong mùa xuân 2020. Ảnh: GAM eSports LoL.

Tại VCS mùa xuân 2020, GAM bổ sung 2 ngôi sao sáng giá là Palette và Dia1. Cựu hỗ trợ Palette của Dashing Buffalo quyết định chọn GAM làm bến đỗ mới. Trong khi đó, tài năng trẻ Dia1 sẽ trấn giữ khu vực đường giữa cho "Màu áo vàng đen" sau khi rời EVOS eSports cách đây không lâu.

Các thành viên của GAM trước đó đã khéo léo tiết lộ rằng Palette và Dia1 đều sẽ gia nhập đội tuyển ở mùa giải năm 2020. Nhưng đến nay, GAM eSports mới chính thức công khai hai bản hợp đồng này.

Bên cạnh đó, GAM còn có sự phục vụ của xạ thủ Easylove. Easylove là người chơi xạ thủ cũ của Cerberus eSports và từng là á quân VCS trong màu áo Adonis trước đây. Anh sẽ thay thế Zin đảm nhiệm vai trò gây sát thương từ xa cho GAM eSports ở mùa VCS mùa Xuân 2020.

Ngoài những thành viên mới đáng chú ý, đội hình của GAM cũng thay đổi một số vị trí các tuyển thủ. Kiaya sẽ trở lại với khu vực đường trên quen thuộc. Trong khi đó, Slay bác bỏ tin đồn giải nghệ và quay về vai trò xạ thủ sau một mùa giải đánh hỗ trợ.

Sự thay đổi cuối cùng là cựu tuyển thủ Blazes được đưa trở vào đội hình thi đấu sau nửa năm vắng bóng. Lần này, Blazes không còn đi đường giữa mà sẽ luân phiên với Slay và Easylove thi đấu xạ thủ đường dưới.

Đặc biệt, trong danh sách tuyển thủ được công bố không có tên của siêu sao đường trên Zeros. Tin đồn Zeros rời đội và chuyển sang Trung Quốc thi đấu đã được lan truyền trong cộng đồng LMHT từ vài tháng qua. Tuy độ xác thực của thông tin này vô cùng cao nhưng vẫn chưa từng có xác nhận chính thức từ GAM hay bất cứ đội tuyển nào mà Zeros sẽ gia nhập.

gam cong bo doi hinh anh 4

Zeros gần như chắc chắn sẽ chuyển sang Trung Quốc thi đấu mùa giải năm nay. Ảnh: Liên Minh 360.

Với việc không điền tên Zeros vào danh sách thành viên, GAM như ngầm khẳng định tuyển thủ đường trên xuất sắc này sẽ xuất ngoại thi đấu trong năm nay như những lời đồn đoán.

Giữ chân các công thần như Levi, Kiaya hay Slay đồng thời mang về những hảo thủ Palette, Dia1, Easylove, đội hình năm 2020 của GAM được đánh giá rất chất lượng và mạnh mẽ. Tất cả thành viên GAM eSports tuy trẻ tuổi nhưng đều đã có kinh nghiệm thi đấu LMHT chuyên nghiệp lâu năm.

Yếu tố này khiến đội hình GAM trở nên đồng đều và đáng hy vọng trong hành trình bảo vệ chức vô địch VCS mùa xuân năm nay.

Những tuyển thủ LMHT nổi bật nhất 2019

Để chào tạm biệt năm 2019 và khởi đầu một thập kỷ mới, trang tin Dot eSports đã điểm lại 10 tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp xuất sắc trong một năm thi đấu vừa qua.

Lý Phát

Bạn có thể quan tâm