Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S21 FE 5G ra mắt tại nhạc hội đầu năm của Samsung

Phiên bản dành cho fan của Galaxy S21 series kế thừa những tính năng đáng giá của dòng flagship. Thiết bị được đánh giá cao nhờ thiết kế cùng những tính năng camera thú vị.

Sáng 4/1, Samsung ra mắt smartphone mới nhất của hãng trên toàn cầu. Mở màn với video Unpacked, dưới sự dẫn dắt của bà Yoonie Park, Trưởng bộ phận Tiếp thị Thương hiệu toàn cầu của Samsung, S21 FE 5G gây ấn tượng với bảng màu pastel trẻ trung gồm 4 màu sắc: xanh Olive, tím Pastel, trắng Flora và đen Graphite.

Với thân máy mỏng, chỉ 7,9 mm cùng trọng lượng 177 g, thành viên mới nhất của “đại gia đình” Galaxy S21 series mang đến cảm giác gọn nhẹ. Thiết kế mặt lưng nhám của thiết bị thay thế cho mặt lưng kim loại vốn có của dòng Galaxy S, tạo sự mới mẻ khi cầm trên tay.

Sở hữu cụm 4 camera mạnh mẽ với camera góc siêu rộng 12 MP, camera góc rộng 12 MP, camera tele 8 MP và camera trước 32 MP, S21 FE 5G có thể thoả mãn đa dạng nhu cầu chụp ảnh, quay phim của người dùng.

Bên cạnh khả năng chụp đêm và chân dung, tính năng Dual Recording (Ghi hình đồng thời camera trước và sau) là điểm nhấn quan trọng của thiết bị, đáp ứng nhu cầu quay phim cùng lúc 2 camera của người dùng. Đây là tính năng được Samsung nhấn mạnh cho nhóm người dùng trẻ mong muốn gắn kết với thần tượng của mình.

Để truyền tải tinh thần này, Samsung tổ chức nhạc hội Galaxy Fan Fest ngay tại Samsung68 trong sáng 4/1 với sự tham gia của HIEUTHUHAI, Mỹ Anh, Tlinh cùng người hâm mộ.

Không chỉ phối hợp nhịp nhàng trong 3 bản hit Real love, Thích quá rùi nà, Bật nhạc lên, bộ 3 nghệ sĩ cùng chia sẻ sự ấn tượng dành cho tính năng Dual Recording của Galaxy S21 FE 5G và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm vừa ra mắt.

Nhấn mạnh bản thân là một Samfan, HIEUTHUHAI cho biết anh thích thiết kế và sự linh hoạt của các tính năng camera. Trong khi đó, Tlinh và Mỹ Anh bày tỏ sự thích thú với bảng màu pastel thời trang, phù hợp với outfit trình diễn trong nhạc hội.

Người hâm mộ của 3 nghệ sĩ cũng có cơ hội giao lưu và trình diễn cùng thần tượng ngay trên sân khấu ra mắt Galaxy S21 FE 5G. Bản phối mới của các ca khúc làm nên tên tuổi của Mỹ Anh, Tlinh, HIEUTHUHAI không làm khó fan khi song ca cùng thần tượng.

Cũng tại sự kiện, MC Tuyền Tăng và các nghệ sĩ khởi động thử thách Thánh Duet diễn ra trên Tiktok từ ngày 5 đến 11/1. Với tổng giải thưởng đến 70 triệu đồng, thử thách tạo cơ hội cho fan hát cùng các nghệ sĩ và nhận được chiếc smartphone mới ra mắt của Samsung.

“Chúng tôi đã thấy được những phản hồi đáng kinh ngạc đối với dòng sản phẩm Galaxy S20 FE và Galaxy S21. Vì vậy, chúng tôi đã không ngần ngại ra mắt S21 FE 5G, trang bị cho thiết bị những tính năng cao cấp quan trọng nhất cho những fan trung thành của dòng Galaxy - tập trung vào việc cung cấp một chiếc điện thoại thông minh đáp ứng được những nhu cầu quan trọng nhất của họ”, ông TM Roh, Chủ tịch kiêm Trưởng bộ phận Truyền thông di động của Samsung chia sẻ về sản phẩm mới ra mắt của hãng.

Galaxy S21 FE 5G sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam từ ngày 11/1 với giá bán lẻ 16 triệu đồng cho phiên bản RAM 6 GB, bộ nhớ 128 GB, 17 triệu đồng cho phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ 128 GB và 19 triệu đồng cho phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ 256 GB.

Người dùng có thể đặt trước máy từ ngày 4 đến 10/1 để nhận ngay bộ quà tặng trị giá 7 triệu đồng gồm tai nghe Galaxy Buds Live, bộ quà tặng đặc quyền dành cho fan và được hỗ trợ thu cũ - đổi mới.

Lâm Viên - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm