Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HIEUTHUHAI 'hẹn hò' Mỹ Anh, Tlinh

Bộ 3 idol bật mí màn kết hợp nhiều bất ngờ và sản phẩm âm nhạc lần đầu ra mắt, như món quà tặng fan ngay những ngày đầu năm mới.

Trong bài đăng mới nhất trên fanpage, nam rapper điển trai “thả thính” ngọt lịm: “HIEUTHUHAI sẽ đổ bộ tại chương trình để cùng em thăng hoa cảm xúc”. Ở phần bình luận, giọng ca Bật nhạc lên bất ngờ tag Mỹ Anh, đồng thời nhận được lời hẹn “see you tomorrow - hẹn anh ngày mai" của nữ ca sĩ. Lời hẹn hò của 2 idol lặp tức được fan chú ý, tỏ ra thích thú.

Một số fan còn tinh ý nhận ra HIEUTHUHAI tag cả Tlinh trong bài đăng đầu tiên của năm mới. “Sao lại tag cả Tlinh?”, “anh sắp có màn kết hợp với Tlinh à, háo hức mong đợi sự kết hợp này ghê"... là những cảm xúc của fan trước bài đăng bật mí nhiều thông tin thú vị này.

HIEUTHUHAI,  Tlinh,  My Anh anh 1

Nam rapper “thả thính” ngọt lịm, hẹn hò Mỹ Anh, Tlinh và fan đến sự kiện.

Cùng lúc đó, Mỹ Anh và Tlinh cũng có công bố sự kiện mà bộ 3 sẽ cùng xuất hiện. Sau lời chúc mừng năm mới với fan, Tlinh hào hứng khi sắp được hội ngộ người hâm mộ tại sự kiện Galaxy Fan Fest ngày 4/1. Giọng hát của loạt hit Mặc sự đời, Chú chó trên ôtô, Tèn ten girls chia sẻ: “Lâu lâu rồi mới có dịp xúng xính makeup mơi mới để gặp gỡ mọi người”. Đồng thời, nữ rapper rủ rê fan nhớ đến chơi cùng mình và HIEUTHUHAI, Mỹ Anh.

Trong khi đó, nữ ca sĩ Mỹ Anh dịu dàng đa tài cũng bật mí về cuộc hội ngộ đặc biệt cùng fan. Mỹ Anh viết: “Cần gì đến Real love khi xung quanh mình đã có Real fans”. Nữ nghệ sĩ trẻ không quên bật mí về món quà đặc biệt dành cho những người yêu quý âm nhạc của cô: “Ngày 4/1 hãy cùng tham gia Galaxy Fan Fest tại Samsung68 để khám phá điều bí mật Mỹ Anh đã chuẩn bị cho mọi người nhé. Bật mí là sẽ có một tiết mục vô cùng đặc biệt dành cho riêng cho các bạn real fan đấy”.

Như vậy, những đồn đoán trước đó về màn kết hợp đặc biệt của Mỹ Anh, Tlinh và HIEUTHUHAI đã được xác nhận. Bộ 3 idol của Gen Z sẽ cùng xuất hiện trong sự kiện trong sự kiện dành riêng cho fan với chủ đề “Bừng chất fan" do Samsung tổ chức.

Trước đó, vào dịp cuối năm, Samsung đã đầu tư hàng loạt billboard sáng rực các góc đường lớn của TP.HCM và Hà Nội. Những biển điện tử mang thông điệp bí ẩn, bắt mắt với thiết kế màu sắc rực rỡ, thu hút sự chú ý giới trẻ. Những từ khóa như “Thứ hai”, “Real love”, “Gái độc thân” xuất hiện trên billboard khiến người hâm mộ nhanh chóng đoán Mỹ Anh, Tlinh và HIEUTHUHAI là những cái tên ẩn sau loạt thông điệp trên.

Khi fan vẫn đang tò mò về sự kết hợp này, ngày 23-25/12, Samsung tiếp tục tổ chức lễ hội âm thanh và ánh sáng dịp Giáng sinh ngay tại Samsung68, thu hút hàng nghìn bạn trẻ ở phố đi bộ đến tham gia.

Trên fanpage chính thức, Samsung kêu gọi Gen Z của bộ 3 idol cùng đến sự kiện, hòa nhịp cùng âm thanh sôi động và gửi lời chúc Giáng sinh theo cách khác biệt đến các nghệ sĩ. Fan ghi âm lời chúc ngay tại booth sân khấu, đồng thời, lời chúc được DJ remix lại trên nền nhạc quen thuộc của 3 thần tượng. Những billboard khổng lồ lại xuất hiện, nhưng lần này hiển thị những lời chúc ngọt ngào của người hâm mộ, cùng hashtag “Bừng chất fan".

HIEUTHUHAI,  Tlinh,  My Anh anh 4

“Bừng chất fan” là loạt sự kiện thú vị Samsung dành tặng Gen Z vào mùa lễ hội cuối năm.

Cuối tháng 12, theo hashtag này, người hâm mộ sẽ bắt gặp những clip ngắn của Tlinh, Mỹ Anh và HIEUTHUHAI chia sẻ về dự án âm nhạc mới. Cả 3 đều đang “bí”, không biết đưa loại nhạc cụ nào vào bản remix sắp tới và hỏi ý kiến fan. Nhiều bạn trẻ muốn nam rapper sử dụng guitar điện, trong khi Mỹ Anh nên sử dụng sáo trúc và Tlinh thì thử dùng đàn tranh trong bản phối mới nhất.

Bộ 3 tiết lộ, những bản remix đặc biệt này sẽ là món quà được “đặt hàng" từ fan và dành tặng cho Gen Z - những người yêu mến âm nhạc và thấu hiểu sự sáng tạo của họ. Sản phẩm âm nhạc này sẽ lần đầu được ra mắt trước công chúng vào ngày 4/1, đầy ngẫu hứng và sáng tạo nhưng vẫn mang màu sắc âm nhạc đặc trưng của từng nghệ sĩ trẻ.

Đến lúc này, fan của bộ 3 này có thể tin chắc rằng các nghệ sĩ thần tượng sẽ góp mặt ở sự kiện Galaxy Fan Fest tại Samsung68, quận 1, TP.HCM. Tuy nhiên, màn trình diễn của bộ 3 vẫn đang được giữ kín, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ. Sự kiện cũng được tường thuật trực tiếp tại Zing News, vào 9h ngày 4/1.

Vũ Đức - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm