Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Anh, Tlinh và HIEUTHUHAI tham gia nhạc hội tại Samsung68

Mỹ Anh, Tlinh, HIEUTHUHAI ngầm xác nhận tham gia sự kiện nhạc hội, giao lưu fan vào đầu năm 2022 tại Samsung68, quận 1, TP.HCM.

Trước đó, Samsung đã đầu tư hàng loạt billboard - biển điện tử - khổng lồ ở những góc đường lớn khắp TP.HCM và Hà Nội, thu hút sự chú ý của giới trẻ. Trong không khí lễ hội cuối năm, billboard bắt mắt cùng thông điệp, từ khóa quan trọng đã khiến fan nhanh chóng nhận ra những thần tượng trong dự án “Bừng chất fan” của Samsung.

Tiếp đó, fanpage Samsung cũng kêu gọi các fan của bộ 3 idol “lập kèo” đến Samsung68 cùng tham dự sự kiện âm nhạc sôi động dịp Giáng sinh vừa qua. Tại sự kiện này, giới trẻ được hòa mình vào bữa tiệc âm thanh và ánh sáng từ màn trình diễn đặc sắc cùng màn hình billboard LED khổng lồ.

billboard,  gen Z anh 1

Giới trẻ thu âm lời chúc gửi đến thần tượng trong bữa tiệc âm thanh và ánh sáng “Bừng chất fan” đêm Giáng sinh vừa rồi. Ảnh: Quỳnh Danh.

Giới trẻ thu âm lời chúc gửi đến thần tượng ngay tại booth sự kiện sân khấu. Đặc biệt, những lời chúc ngọt ngào được các DJ tài năng bất ngờ remix trên nền nhạc các bản hit gắn liền với Mỹ Anh, TLinh và HIEUTHUHAI. Lời rap cũng được hiển thị ngay trên billboard, khiến những người có mặt tại sự kiện càng bất ngờ, hứng thú.

Cuối tháng 12, theo hashtag #BừngChấtFan, Gen Z có thể bắt gặp đoạn clip của Mỹ Anh và Tlinh bật mí sắp ra mắt bản remix mới. Các idol đề nghị fan hãy chọn một loại nhạc cụ muốn nghe trong bản remix này. Không ít fan Gen Z dí dỏm thử thách Mỹ Anh sử dụng sáo trúc, trong khi Tlinh lại được đề nghị đưa đàn tranh cùng guitar điện vào bản phối biến tấu mới.

Điều này càng cho fan thêm cơ sở tin rằng bộ 3 idol sẽ xuất hiện trong sự kiện nhạc hội vào đầu năm. Đồng thời, Gen Z cũng thêm háo hức chờ đợi màn trình diễn của các idol khi trình làng bản remix mới với các nhạc cụ được “đặt hàng” từ chính fan.

Đây sẽ là sự kiện đặc biệt diễn ra trong không khí lễ hội chào đón năm mới. Nữ rapper Tlinh hay giọng hát Real Love. Mỹ Anh sẽ khởi đầu năm 2022 bằng chương trình giao lưu và đáp lại thử thách về bản phối đặc biệt. Trong khi đó, nam rapper bước ra từ cuộc thi King of Rap HIEUTHUHAI lại khá kín tiếng, chưa tiết lộ sẽ mang đến buổi nhạc hội tiết mục đặc sắc gì.

billboard,  gen Z anh 4

HIEUTHUHAI quyết giữ bí mật tiết mục của mình trước sự kiện sắp diễn ra vào đầu năm.

Dù mang tiết mục nào đến nhạc hội này, bộ 3 thần tượng Gen Z Tlinh, HIEUTHUHAI, Mỹ Anh cũng hứa hẹn đây sẽ là buổi giao lưu gần gũi với fan.

Bằng tình yêu âm nhạc, chất trẻ, quái và sự sáng tạo của thế hệ nghệ sĩ mới, bộ 3 mang đến sự kiện các bản nhạc remake do fan bình chọn trên mạng xã hội. Dựa trên phần lời, âm thanh, nhịp điệu do người hâm mộ gửi về, Mỹ Anh, Tlinh, HIEUTHUHAI sẽ ngẫu hứng sáng tạo nên những ca khúc mới và ra mắt lần đầu trước công chúng.

Vũ Đức - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm