Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Note 9, iPhone X và XS Max bán chạy mùa Tết tại Di Động Việt

Với mức giá bán hợp lý và chính sách thu cũ đổi mới, Samsung Galaxy Note 9, iPhone X, XS Max là smartphone bán chạy dịp cận Tết tại Di Động Việt.

Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, Samsung Galaxy Note 9 đang có giá 12,77 triệu đồng, iPhone X cũ có giá 16,1 triệu đồng và iPhone XS Max có giá 23,8 triệu đồng. So với thời điểm cách đây 1-2 tháng, giá bán của cả 3 mẫu này đã giảm khoảng gần 1 triệu đồng.

Ngoài ra, ưu đãi “Thu cũ đổi mới, lên đời không bù tiền” tại Di Động Việt cũng khiến Note 9, iPhone X và Xs Max có lượng mua sắm cao. Hệ thống này có chính sách bảo hành trong 6 tháng cho máy cũ, bảo hành một đổi một rơi vỡ 12 tháng. Sản phẩm bán kèm đầy đủ phụ kiện, một đổi một trong 33 ngày và dùng thử 7 ngày.

Với chương trình này, người dùng có thể tiết kiệm đến 7 triệu khi lên đời Note 9, tiết kiệm 12 triệu khi lên đời iPhone X và 15 triệu khi lên đời iPhone Xs Max. Hàng loạt sao Việt nổi tiếng như NSND Hồng Vân, nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Đăng Khôi, nhạc sĩ Dương Khắc Linh… đã chọn Di Động Việt để mua sắm, lên đời smartphone.

Samsung Galaxy Note 9 giá 12,7 triệu

Đối với sản phẩm Note 9 cũ, khi tham gia chương trình thu cũ đổi mới, người dùng có thể tiết kiệm đến 7 triệu đồng khi đổi từ Note 8. Như vậy, thay vì mua thẳng, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 5,7 triệu tiền chênh lệch là đã có thể mang Note 9 về nhà. Di Động Việt thu đổi máy cũ lên đến 90% giá trị máy.

Di Dong Viet anh 1
Galaxy Note 9 cũ có sức hút cao dịp cuối năm khi giá chỉ còn tầm 12 triệu.

Thời điểm này, Galaxy Note 9 vẫn là smartphone mới nhất của dòng Note, do vậy cả về trải nghiệm thiết kế và cấu hình, mẫu này không có gì đáng chê. Máy có vẻ ngoài sang trọng với màn hình tràn viền, camera kép chụp ảnh xoá phông chuyên nghiệp, chip Snapdragon 845, RAM 6 GB mang đến tốc độ cao khi vận hành, viên pin 4.000 mAh đủ cho một ngày sử dụng.

iPhone X 64GB giá 16 triệu

Khi người dùng chọn thu cũ đổi mới, “lên đời” iPhone X 64 GB từ iPhone 8 Plus, khoản tiết kiệm sẽ lên đến 12 triệu, chỉ cần bù tiền khoảng 4 triệu, hoặc chọn phương thức thanh toán phần chênh lệch theo hình thức trả góp mỗi tháng tại hệ thống Di Động Việt.

Di Dong Viet anh 2
Cùng với Note 9, bộ đôi iPhone X, Xs Max có sức mua cao dịp cận Tết.

iPhone X mang đến sự thay đổi ngoạn mục về thiết kế, khi sở hữu màn hình tràn viền thời thượng, bộ nhớ trong tối thiểu lên đến 64 GB giúp mở rộng không gian lưu trữ. Nền tảng iOS độc quyền, sự hỗ trợ lớn từ Apple cũng là điểm cộng của model này trong tầm giá.

Về cấu hình, iPhone X 64 GB cũ gần như không có đối thủ trong phân khúc 16 triệu. Ngoại hình đẹp, bản quốc tế sử dụng ổn định, con chip Apple A11, RAM 3 GB, camera kép 12 MP, pin 2.710 mAh cùng bảo mật tối ưu là những điều khiến khách hàng ấn tượng về mẫu điện thoại này.

Di Dong Viet anh 3
iPhone X cũ đang còn 16 triệu, hình thức thu cũ đổi mới giúp người dùng tiết kiệm đến 12 triệu.

iPhone XS Max giá 23,8 triệu

Với iPhone XS Max 64 GB cũ, khi lựa chọn hình thức thu cũ đổi mới từ iPhone X, người dùng có thể tiết kiệm được 15 triệu đồng và trả phần chênh lệch khoảng 13,8 triệu đồng.

Di Dong Viet anh 4
Giá iPhone XS Max tại Di Động Việt đang rẻ nhất từ trước tới nay.

Là smartphone đương nhiệm của Apple, iPhone XS Max sở hữu màn hình tai thỏ, camera kép 12 MP chất lượng cao, RAM nâng lên 4 GB cùng chip Apple Bionic A12, bộ nhớ trong tối thiểu 64 GB.

Độc giả có thể chọn mua Samsung Note 9, iPhone X và iPhone Xs Max cũ tại Di Động Việt. Thời điểm cuối năm, hệ thống cũng đang có khá nhiều smartphone giá tốt như iPhone 6S giá 4,3 triệu đồng, iPhone 7 giá 6,4 triệu đồng, iPhone 8 giá 10,4 triệu đồng, Samsung Galaxy Note 8 giá 8,9 triệu đồng.

Di Dong Viet anh 5
Khách hàng mua sắm cuối năm tại Di Động Việt.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại hơn 9 năm tuổi, có 11 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại thời thượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 19002006.


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm