Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Động Việt bảo hành một đổi một, rơi vỡ cho iPhone X, XS Max

Không chỉ mang đến những sản phẩm iPhone chất lượng, giá tốt, Di Động Việt còn có gói bảo hành một đổi một, rơi vỡ khiến khách hàng an tâm hơn.

Tại Di Động Việt (didongviet.vn), các dòng iPhone như iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone XS Max đang được hỗ trợ bảo hành một đổi một và bảo hành rơi vỡ với mức phí ưu đãi.

Ưu đãi bảo hành

Cụ thể, với 672.000 đồng cho gói bảo hành một đổi một (giá gốc 960.000 đồng) và 763.000 đồng cho gói bảo hành rơi vỡ (giá gốc 1,09 triệu đồng), các sản phẩm từ iPhone 7 Plus đến iPhone XS Max sẽ được bảo vệ tối đa, cam kết đổi máy, bảo hành rơi vỡ lên đến 12 tháng, đem lại trải nghiệm thoải mái, không lo gặp sự cố khi sử dụng.

Di Dong Viet anh 1
Các gói bảo hiểm tại Di Động Việt đang được hưởng giá ưu đãi.

Di Động Việt cũng là chuỗi cửa hàng được nhiều nghệ sĩ Việt như nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Đăng Khôi, nhạc sĩ Dương Khắc Linh… chọn để lên đời iPhone XS Max 2 SIM quốc tế với chương trình thu cũ đổi mới.

Để tham gia chương trình, khách chỉ cần mang điện thoại đến các cửa hàng, nhận mức giá thu đổi (có thể lên đến 90% giá trị máy) từ nhân viên, chọn máy mới muốn lên đời và lấy máy về ngay mà không cần bù tiền (phần chênh lệch sẽ được quy đổi thành khoản trả góp mỗi tháng), hoặc chọn phương thức trả góp 0% lãi suất.

Giá cả hấp dẫn

Bên cạnh đó, các dòng iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone XS Max đang có giá tốt tại Di Động Việt.

Trong đó, iPhone 7 Plus được bán với giá 10,4 triệu. Sau 2 năm ra mắt, iPhone 7 Plus vẫn nằm trong top những chiếc điện thoại bán chạy của Apple. Ưu điểm của mẫu điện thoại này là thiết kế vỏ nhôm cứng cáp. Với camera kép chụp ảnh đẹp, pin 2.900 mAh, chip A10 cùng màn hình 5,5 inch, máy đáp ứng tốt các trải nghiệm thường ngày.

Di Dong Viet anh 2
iPhone 7 Plus vẫn nhận được hỗ trợ từ Apple.

Mẫu iPhone 8 Plus đang có giá 14,3 triệu đồng. Máy kích thước 5.5 inch và độ phân giải Full HD, mặt lưng làm bằng kính để tích hợp sạc không dây, cụm camera kép 12 MP, chip Apple A11 cho khả năng làm việc hiệu quả và mượt mà.

Di Dong Viet anh 3
iPhone 8 Plus cấu hình mạnh, đáp ứng tốt các nhu cầu thường nhật.

iPhone X có thiết kế màn hình tràn viền khác biệt so với các thế hệ cũ. Màn hình OLED 5,8 inch đem đến trải nghiệm thị giác ấn tượng, kèm theo cụm camera kép 12 MP chống rung quang học. Chip A11 hỗ trợ tốt các tác vụ từ đơn giản đến phức tạp. Mẫu điện thoại này đang có giá từ 17,2 triệu tại Di Động Việt.

iPhone Xs Max (có giá từ 27,8 triệu) đem đến trải nghiệm ấn tượng, với con chip A12 được sản xuất trên tiến trình 7 nm đầu tiên trên thế giới. Máy có màn hình đẹp, RAM 4 GB và có thêm màu vàng. Cụm camera 12 MP đều hỗ trợ khả năng chống rung quang học OIS và đèn flash True Tone được cải tiến.

Di Dong Viet anh 4
iPhone XS Max là chiếc điện thoại mạnh mẽ nhất của Apple tính đến nay.

Các model kể trên đều thuộc hàng cao cấp, cấu hình mạnh, có cụm camera xóa phông, phù hợp xu hướng chung hiện nay. Khi mua máy tại Di Động Việt, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như chính sách hậu mãi của công ty.

Di Dong Viet anh 5
Khách hàng mua sắm tại Di Động Việt.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại hơn 9 năm tuổi, có 10 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 19002006.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm