Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Note 9, Galaxy S10 - lựa chọn tốt trong phân khúc 16 triệu đồng

Galaxy Note 9 và Galaxy S10 hiện là 2 flagship Android đáng mua nhất trong phân khúc 16- 17 triệu đồng.

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, giá bán Galaxy Note 9, được bảo hành toàn quốc hiện ở mức 16,4 triệu đồng. Khách hàng được giảm thêm 300.000 đồng qua VNPay, chỉ còn 16,1 triệu đồng (giá gốc 22,9 triệu). Trong khi đó, Galaxy S10 bản chính hãng, bảo hành toàn quốc ở mức 16,9 triệu đồng (giá gốc 20,9 triệu).

Di Dong Viet anh 1
Galaxy S10 và Galaxy Note 9.

Cả 2 đều nhận bảo hành chính hãng toàn quốc theo chính sách của Samsung Việt Nam, mức niêm yết hiện tại kéo khoảng chênh lệch giữa bản chính hãng với bản xách tay xuống khá thấp. Dự kiến sức mua của Note 9 và S10 sẽ tăng vọt trong tháng 4 này.

Tại hệ thống Di Động Việt, khách hàng còn được ưu đãi trả góp 0%, chọn phương thức lên đời không bù tiền, tiết kiệm đến 7,5 triệu đồng. Trong đó, NSND Hồng Vân, MC Phan Anhnhạc sĩ Huy Tuấn và hơn 50 sao Việt cùng hàng trăm ngàn khách hàng đã chọn hình thức mua sắm này tại đây.

Di Dong Viet anh 2
Nghệ sĩ Quyền Linh mua điện thoại tại Di Động Việt.

Chip Exynos 9810, RAM 6 GB, viên pin 4.000 mAh, màn hình 6,3 inch cùng bút S Pen là những ưu điểm đưa Galaxy Note 9 luôn là lựa chọn ưu tú ở top đầu. Dù xét ở khía cạnh thiết kế hay trải nghiệm, model này vẫn “đáng gờm” trong tầm giá khá tốt hiện nay.

Di Dong Viet anh 3
Galaxy Note 9 là model “đáng gờm” trong tầm giá 16-17 triệu đồng.

Bên cạnh đó, với hình thức thu đổi lên đời, khách hàng có thể tiết kiệm đến 7,5 triệu đồng khi chọn mua Note 9 tại Di Động Việt. Lúc này, khoản chênh lệch ở mức 8,6 triệu đồng, khách hàng có thể chọn bù ngay hoặc quy thành khoản trả góp mỗi tháng.

Với tư cách là flagship mới nhất của dòng S, Samsung S10 hiện là cái tên được nhiều người dùng công nghệ ao ước sở hữu. Galaxy S10 hội tụ đầy đủ những tính năng mang tính xu hướng gồm thiết kế tràn viền đúng nghĩa, màn hình Quad HD+ Dynamic, công nghệ cảm biến vân tay siêu âm, dung lượng RAM 8 GB, bộ nhớ trong tối thiểu 128 GB.

Di Dong Viet anh 4
Galaxy S10 hội tụ đầy đủ những tính năng mang tính xu hướng.

Ngoài hình thức mua thẳng, khách hàng có thể chọn phương án trả góp 0% hoặc thu cũ đổi mới lên đời, mức tiết kiệm lên đến 7,5 triệu đồng khi chọn mua model này tại Di Động Việt.

Di Dong Viet anh 5
Khách hàng có thể mua Galaxy Note 9 và Galaxy S10 bản chính hãng với giá ưu đãi tại Di Động Việt.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 19002006.

Viện Di Động là một thành viên của Di Động Việt chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa - thay thế linh kiện cho di động với gần 6 năm có mặt trên thị trường với hệ thống 8 chi nhánh tại TPHCM và Đà Nẵng. Độc giả tham khảo thêm tại website viendidong.com hoặc gọi tổng đài 19002057.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm