Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy AI đổ bộ Hà Nội và TP.HCM, Pop-up store độc đáo, sôi động 

Chuỗi sự kiện mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm trực tiếp những tính năng đột phá của 2 siêu phẩm mới nhất Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 tại Hà Nội và TP.HCM.

Chuỗi hoạt động bao gồm không gian Pop-up store độc đáo, hoạt động Cafe Lifetyle tại các chuỗi cà phê S’mores Saigon Caffè, Cason Caphe, Café Camy, Cheese Coffee và The Running Bean cùng không gian trải nghiệm Cafe on-the-go từ ngày 12/7 đến 18/8.

Đắm mình trong thế giới công nghệ tại các Pop-up store

Người dùng có cơ hội trải nghiệm sớm bộ đôi điện thoại gập mới nhất của Samsung - Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 - tại các Pop-up Store hiện đại ở các trung tâm thương mại lớn. Tại đây, người tham gia có thể khám phá sức mạnh của Galaxy AI thông qua các tính năng, bao gồm: Trợ lý thông minh, khoanh tròn để tìm kiếm, phiên dịch trực tiếp cuộc gọi, phác họa thông minh và nhiều hơn thế nữa.

Samsung anh 1

Các Pop-up store được đặt tại tại một số trung tâm thương mại lớn như Crescent Mall (TP.HCM) và Lotte Hồ Tây (HN) đã đón khách tham quan.

Đặc biệt, với mục tiêu mang đến trải nghiệm Galaxy AI cho nhiều người dùng hơn, các Pop-up store đều được đặt tại những vị trí thuận lợi của các trung tâm thương mại, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và tham quan.

Văn Khải, khách tham quan Pop-up store tại Crescent Mall (TP.HCM) hào hứng chia sẻ: “Tôi ấn tượng với thiết kế lẫn các tính năng Galaxy AI đã được tích hợp trên 2 mẫu điện thoại gập Samsung mới nhất. Samfan chân chính hay những người đam mê công nghệ không nên bỏ lỡ cơ hội ghé thăm và trải nghiệm bộ đôi sản phẩm mới này.”

Trải nghiệm công nghệ trong không gian cà phê độc đáo

Bên cạnh ly cà phê tràn đầy năng lượng, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo, khám phá những cách làm việc mới và hiệu quả với Galaxy Z Fold6 và Z Flip6. Khách hàng có thể tận tay trải nghiệm tính năng Khoanh tròn để tìm kiếm trên Google ngay bên trong không gian quán với nhiều vật dụng được chuẩn bị sẵn. Bên cạnh đó, tính năng Phiên dịch viên cũng được trình diễn sinh động qua các video, chứng minh khả năng dịch thuật tức thời, xóa nhòa rào cản ngôn ngữ.

Đặc biệt, tính năng Flexcam với Auto Zoom cũng mang đến những bức ảnh chân dung sắc nét, được in ngay tại chỗ, biến trải nghiệm trở thành món quà thú vị cho chính những người tham gia hoạt động này. Các hoạt động Galaxy AI workshop cũng là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ công nghệ, nơi họ có thể khám phá những ứng dụng sáng tạo của trí tuệ nhân tạo.

Samsung anh 6

Biến mọi khoảnh khắc trở nên đáng nhớ với những bức ảnh chất lượng cao từ Galaxy Z Series.

Trực tiếp khám phá các tính năng Galaxy AI trong không gian Café On-the-go

Chuỗi hoạt động Café On-the-go độc đáo “ghi điểm” với cơ hội trải nghiệm Tính năng Phiên dịch viên, giúp đánh tan mọi rào cản ngôn ngữ khi giao tiếp cùng người nước ngoài ngay trong chính sự kiện này.

Diễn ra tại các tòa nhà văn phòng hiện đại, năng động, hoạt động trên còn là cơ hội cho các bạn nhân viên văn phòng tìm hiểu, trải nghiệm những tác vụ AI, từ đó tối ưu hóa thời gian giúp hoàn thành công việc nhanh chóng, hiệu quả và tiếp cận những xu hướng công nghệ mới nhất.

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về các hoạt động, check-in và khám phá những tính năng mới nhất của bộ đôi này tại đây.

Pop-up store:

Crescent Mall, TP.HCM (27/7-31/7)

Lotte Hồ Tây, Hà Nội (26/7-4/8)

Café Lifestyle:

Cason Caphe, 6 Nguyễn Siêu, quận 1, TP.HCM (27/7-4/8)

Cheese Coffee, 45 Đinh Tiên Hoàng, quận 1, TP.HCM (6/8-18/8)

Café Camy, 7 Trần Cao Vân, Thụy Khuê, Hà Nội (20/7-4/8)

Cheese Coffee, 50A Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội (6/8-18/8)

The Running Bean, 22 P. Nhà Thờ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội (20/8-30/8)

Café On-the-go:

AB Tower, 76 Lê Lai, quận 1, TP.HCM (6/8-8/8)

Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, quận 1, TP.HCM (30/7-1/8)

Hanoi Tower, 49 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (6/8-8/8)

Keangnam Tower, E6 Phạm Hùng, quận Cầu Giấy, Hà Nội (30/7-1/8)

Phượng An

Bạn có thể quan tâm