Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội sở hữu Samsung Galaxy Z series mới với chi phí tốt nhất

Mức giá tốt nhất cùng bộ quà tặng trị giá đến 12 triệu đồng là hai trong nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng đặt hàng sớm Galaxy Z Series.

Chương trình đặt hàng sớm Galaxy Z series mới với nhiều ưu đãi và quà tặng sẽ diễn ra đến hết 30/7, trên phạm vi toàn quốc.

Bộ đôi smartphone gập mỏng, nhẹ nhất của Samsung

Samsung Galaxy Z Flip6 và Galaxy Z Fold6 là hai mẫu smartphone mới nhất trong dòng Galaxy Z Series của Samsung, vừa ra mắt ngày 10/7. Dòng sản phẩm năm nay có nhiều cải tiến về mặt thiết kế lẫn công nghệ, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng Việt Nam.

Samsung,  Galaxy Z series anh 1

Bộ đôi smartphone gập Galaxy Z series thế hệ thứ 6.

Với sự cải tiến về phần cứng và phần mềm, Galaxy Z Fold6 và Flip6 được xem là thế hệ Galaxy Z Series mỏng, nhẹ và bền bỉ nhất. Không chỉ là công cụ làm việc hiệu quả, bộ đôi còn là phương tiện giải trí cao cấp.

Đặc biệt, cả hai mẫu máy đều sở hữu Galaxy AI với khả năng hỗ trợ, xử lý mọi tác vụ từ công việc đến giải trí, giúp cuộc sống người dùng trở nên thoải mái, tiện lợi hơn.

Ưu đãi dành cho khách đặt hàng sớm

Để giúp người dùng an tâm, Samsung cung cấp 1 năm miễn phí Samsung Care+ - dịch vụ bảo hành sản phẩm hư hỏng do tai nạn, với sự phục vụ chuyên nghiệp từ các chuyên gia của Samsung, kèm 1 năm gia hạn bảo hành chính hãng. Đây là điểm tạo nên giá trị khác biệt cho người đặt mua sớm.

Samsung,  Galaxy Z series anh 2

Thế hệ Galaxy Z Fold6 mỏng, nhẹ nhất từ trước đến nay của Samsung có thiết kế vuông vức, trẻ trung.

Bảo hành là một trong những ưu tiên hàng đầu của người dùng khi mua sản phẩm. Dù màn gập của Samsung nổi tiếng với độ bền, năm nay, nhà sản xuất vẫn tiếp tục nâng cấp tiêu chí này. Cụ thể, bản lề Flex trên Galaxy Z thế hệ thứ 6 có độ bền bỉ gấp đôi. Khung viền với chất liệu Armor Aluminum cứng cáp cùng hai mặt kính Gorilla Glass Victus 2 giúp bảo vệ máy khỏi va đập trong quá trình sử dụng.

Samsung,  Galaxy Z series anh 3

Loạt ưu đãi trong giai đoạn đặt hàng sớm là cơ hội để người dùng sở hữu Galaxy Z Flip6.

Bên cạnh đó, ưu đãi quen thuộc của nhà Samsung như trả góp lãi suất 0% trong 12 và 24 tháng qua thẻ tín dụng, thu cũ đổi mới trợ giá tới 3 triệu đồng cũng là ưu thế dành riêng cho người đặt hàng trước.

Ngoài ra, khi đặt hàng trước, bạn sẽ nhận phần quà có giá trị lên đến 12 triệu đồng, gồm: Bảo hành chính hãng 2 năm kèm 1 năm bảo vệ toàn diện với Samsung Care+, ốp lưng chính hãng dành cho Galaxy Z series, 6 tháng sử dụng Microsoft 365 Basic và miễn phí dán màn hình 2 lần.

Samsung,  Galaxy Z series anh 4

Galaxy Z Flip6 mang đến làn gió mới, với bộ sưu tập màu sắc cá tính.

“Cảm giác đặc biệt khi sở hữu sản phẩm sớm”

Sự nổi bật của các mẫu Galaxy Z Series là một phần lý do người dùng Việt không ngần ngại đặt hàng sớm. Việc “flex” sở hữu máy sớm hơn mọi người khiến nhiều người dùng cảm thấy thích thú.

"Với tôi, smartphone không chỉ là công cụ liên lạc, mà đã trở thành một phần phong cách cá nhân. Tôi yêu thích cảm giác mình khác biệt và mới mẻ so với đám đông. Chiếc điện thoại gập mới của Samsung có thể giúp tôi nổi bật trong mắt bạn bè và đối tác”, Linh Chi - nhà thiết kế thời trang, Đà Nẵng - chia sẻ lý do đặt mua sớm Galaxy Z Flip6.

Samsung,  Galaxy Z series anh 5

Khả năng đa nhiệm được tối ưu với Galaxy AI trên màn hình lớn 7,6 inch. Ảnh: Xuân Sang.

Hiện, thời gian đặt hàng sớm Galaxy Z series chỉ còn tính bằng ngày và khách hàng sẽ sớm nhận máy. Với nhiều cải tiến, bộ đôi sản phẩm Galaxy Z series hứa hẹn chinh phục người dùng Samsung ngay khi cầm trên tay smartphone mới.

Chương trình đặt hàng sớm Galaxy Z series mới với nhiều ưu đãi và quà tặng sẽ diễn ra từ 10/7 đến hết 30/7 trên phạm vi toàn quốc, gồm:

- Thu cũ đổi mới trợ giá đến 3 triệu đồng.

- Ưu đãi trả góp 0% lãi suất trong 12 và 24 tháng qua thẻ tín dụng.

- Bộ quà đặt trước lên đến 12 triệu đồng, gồm: Bảo hành chính hãng 2 năm kèm 1 năm bảo vệ toàn diện với Samsung Care+; tặng ốp lưng chính hãng Galaxy Z Fold6 | Z Flip6 (số lượng có hạn); tặng gói 6 tháng Microsoft 365 Basic; miễn phí dán màn hình 2 lần.

Độc giả tham khảo thông tin tại đây.

Chi An

Bạn có thể quan tâm