Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam bị hoãn vì virus corona

Ban tổ chức Quả bóng vàng (QBV) Việt Nam 2019 quyết định hoãn Gala trao giải trước diễn biến phức tạp của dịch cúm do virus corona gây ra.

Ngày 5/2, ban tổ chức Quả bóng vàng Việt Nam gửi thông cáo báo chí về quyết định hoãn Gala trao giải để tránh nguy cơ nhiễm bệnh cho cộng đồng. Theo kế hoạch, đêm trao giải sẽ được tổ chức lúc 19h ngày 13/2 tại Nhà hát TP.HCM.

Hiện tại, việc bầu chọn các danh hiệu đều đã hoàn tất. 5 ứng viên cuối cùng cho Quả bóng vàng nam 2019, giải thưởng được quan tâm nhất là Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Văn Quyết, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Quang Hải (Hà Nội).

hoan gala qbv viet nam anh 1

Hùng Dũng và Quang Hải là 2 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2019. Ảnh: Minh Chiến.

Ở hạng mục dành cho các tuyển thủ nữ, CLB TP.HCM chiếm đa số với 3 cái tên Chương Thị Kiều, Huỳnh Như, Trần Thị Kim Thanh. Hai người còn lại là Nguyễn Thị Tuyết Dung (Hà Nam) và Phạm Hải Yến (Hà Nội).

Ngoài các cầu thủ, 2 HLV là Park Hang-seo và Mai Đức Chung cũng được trao giải Cống hiến vì những đóng góp lớn cho thành công của bóng đá Việt Nam trong năm 2019.

Thành tích nổi bật nhất trong năm 2019 mà HLV Park cùng các học trò giành được đó là tấm huy chương vàng SEA Games 30. Bên cạnh đó, việc ông đưa tuyển Việt Nam vào đến tứ kết Asian Cup cũng rất đáng ghi nhận.

Trong khi đó, HLV Mai Đức Chung giúp tuyển nữ bảo vệ thành công tấm huy chương vàng SEA Games và chuẩn bị thi đấu để giành vé dự Olympic. Ngoài ra, tuyển Việt Nam cũng giành chức vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2019 lần thứ 3 trên đất Thái Lan.

Ngày 3/2, một buổi Gala trao thưởng khác của thể thao Việt Nam là giải Fair Play 2019 cũng bị hoãn vì ban tổ chức lo ngại dịch cúm do virus corona gây ra sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng.

Lễ trao giải Fair Play 2019 bị hoãn vì virus corona

Ban tổ chức giải Fair Play 2019 vừa thông báo hoãn lễ trao giải do dịch cúm mà virus corona gây ra đang có những diễn biến phức tạp.

Chặng đua F1 ở Trung Quốc có nguy cơ bị hoãn vì virus corona

Chinese Grand Prix đứng trước nguy cơ bị hủy vì tình hình dịch cúm do virus corona gây ra vẫn đang diễn biến phức tạp.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm