Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gác lại những điều chưa như ý để đón 'Tết nô lo'

Dù năm qua có buồn vui hay khó khăn thế nào, mỗi người hãy gác lại những điều chưa được như ý trong năm cũ để đón “Tết nô lo” với tinh thần lạc quan và tích cực như Bích Phương.

2021 là một năm khó khăn với cả thế giới, khiến nhiều kế hoạch dang dở. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà bạn vội kêu Tết chán. Mỗi người cùng học cách gác lại những nỗi lo để đón “Tết nô lo” bên cạnh người thân và gia đình.

Vì Tết mỗi năm chỉ có một lần. Đây là dịp để ai ở phương xa cũng cố gắng thu xếp về bên gia đình, tận hưởng mùa Tết đoàn viên và chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc. Trải qua hai năm khá buồn, Tết là dịp để mỗi người “refresh” tinh thần. Ai cũng nhận ra sự cần thiết của tình thân gia đình, của những bữa cơm dù giản dị nhưng quây quần. Vì vậy, bạn không nên giữ tâm trạng lo lắng bởi Tết buồn thì ngày nào vui?

Tet no lo anh 1

Ai cũng có những nỗi lo riêng mỗi dịp năm hết Tết đến. Ảnh chụp từ MV “Tết nô lo”.

Chưa kể, những nỗi lo còn vương vấn khi xuân về cũng không thể giải quyết ngay. Vậy nên, nếu vẫn tiếp tục lo thì bạn sẽ giống lời nhắn nhủ của Bích Phương trong MV mới: “Tự dưng rước thêm muộn phiền”. Thay vì lo lắng, bạn nên lên kế hoạch giải quyết những vấn đề còn dang dở trong năm sau.

Đó cũng là cách gác lại những điều chưa như ý để đón năm mới vui vẻ, tốt đẹp hơn trong MV Tết nô lo của Bích Phương. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ nhiều bí kíp và lời khuyên dành cho mọi người.

Tet no lo anh 2

Bích Phương chia sẻ nhiều bí kíp đón Tết ý nghĩa trong MV Tết nô lo.

Theo Bích Phương, Tết đến là thời điểm để mọi người được vui chơi, về quê đoàn viên và quan trọng hơn hết là không để những nỗi lo trong lòng. Cô nàng mách rằng Tết nên: “Mình ngồi ăn bánh uống trà chào năm cũ đã qua mừng năm mới đến nhà / Vạn điều may mắn đón chờ hạnh phúc tới bất ngờ điều chưa tốt hoá mờ”, đồng thời tự hứa với bản thân: “Mình sẽ cố hơn, mình sẽ tốt hơn, để năm mới lên hơn nhé”.

Tet no lo anh 3

Tết nhẹ bay cùng Bích Phương và trà Ô Long Tea+ Plus.

Qua MV Tết nô lo, Bích Phương và nhãn hàng trà Ô Long Tea+ Plus muốn lan tỏa đến mọi người thông điệp tích cực: “Hãy tạm gác lại muộn phiền để vui trọn vẹn”, bởi Tết phải “nô lo” để Tết nhẹ bay, xuân nhẹ nhàng và mọi người vui vẻ, hạnh phúc.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm