Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gà Lips chú trọng yếu tố kỹ thuật phun môi không sưng trong thẩm mỹ

Đại diện cơ sở phun xăm nghệ thuật Gà Lips chia sẻ: “Sự khác biệt mà chúng tôi hướng đến nằm ở yếu tố kỹ thuật, hướng đến tạo nên trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng”.

Đôi môi đỏ là điểm nổi bật trên gương mặt, tạo nét quyến rũ cuốn hút cho chị em phụ nữ. Ở bất kỳ độ tuổi nào, đôi môi đỏ, hồng hào và tràn đầy sức sống luôn là ưu tiên hàng đầu của phái đẹp. Phun môi thẩm mỹ là thủ thuật thẩm mỹ được nhiều bạn nữ tin tưởng hiện nay. Đây cũng là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được lựa chọn nhiều nhất bên cạnh phun xăm lông mày.

Phun môi thẩm mỹ là cách đưa các sắc tố màu vào lớp biểu bì - lớp mỏng trên cùng của da. Vì vậy, triệu chứng sưng là dễ thấy đối với các kỹ thuật viên non tay nghề. Quá trình phun môi của khách hàng khi đó sẽ cảm thấy khó chịu như bị kim đâm.

Với hơn 10 năm trong nghề tattoo, cùng sự hiểu biết về da và các đặc tính khác nhau của da, anh Trương Viết Bảo (chủ cơ sở phun xăm nghệ thuật Gà Lips) đã đúc kết nhiều kinh nghiệm trong kiểm soát việc phun màu.

Ga Brows,  Ga Lips anh 1
Học viên của Gà Lips.

Khác với xăm tattoo, phun môi thẩm mỹ cần sự tỉ mỉ và khéo léo để đưa sắc tố màu ở lớp nông và mềm hơn của da. Việc kết hợp với kỹ thuật, dụng cụ phun môi đến từ châu Âu, cũng sẽ khiến cho trải nghiệm của khách hàng thoải mái với cam kết không sưng.

Kỹ thuật phun xăm tại Gà Lips luôn được điều chỉnh và học tập từ những điều tiên tiến và hiện đại. Anh Trương Viết Bảo không chỉ tự nghiên cứu và nghiệm ra các bí quyết từ quá trình làm nghề mà còn tích cực học tập kỹ thuật từ đồng nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài.

Yếu tố kỹ thuật phun môi không sưng là tiêu chí Gà Lips muốn chú trọng trong ngành thẩm mỹ. Khách hàng khi chọn dịch vụ tại đây được tiếp cận kỹ thuật tiên tiến, giảm thiểu tối đa các biến chứng, đem lại cái nhìn nhẹ nhàng và thân thiện cho việc làm đẹp thời hiện đại.

Ga Brows,  Ga Lips anh 2
Môi vừa hoàn thành phun xăm tại Gà Lips.

Dịch vụ tại Gà Lips được thực hiện gọn gàng, rút ngắn thời gian khách hàng ngồi trên ghế. Với thời gian phun môi hoàn chỉnh trong khoảng 30 phút, khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng thay vì phải ngồi trên ghế thời gian lâu, đồng thời không phải nghe tiếng rè rè của máy phun liên lục. Vì vậy, dịch vụ phun môi tại Gà Lips có thể chuyển thành dịch vụ thẩm mỹ thư giãn. Mọi yếu tố gây khó chịu cho khách hàng tại Gà Lips hầu như được loại bỏ.

Đại diện cơ sở phun xăm nghệ thuật Gà Lips chia sẻ: “Đến với Gà Lips, khách hàng được phun môi không sưng, áp dụng kỹ thuật vô màu của tattoo kết hợp cùng kỹ thuật phun môi châu Âu. Sự khác biệt mà Gà Lips muốn hướng đến nằm ở yếu tố kỹ thuật, hướng đến tạo nên trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng khi lựa chọn chúng tôi”.

Cơ sở phun xăm nghệ thuật Gà Lips

Địa chỉ: 25 Trần Thị Nghỉ, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM.

ĐT: 09171177339; Website: galips.vn; Fanpage: Gà Lips - phun môi không sưng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm