Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gà Brows - làn gió mới trong nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ

Xuất thân là những nghệ nhân xăm mình, Gà Brows mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới mẻ trong nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ.

Làm đẹp tự nhiên không những giữ được cái hồn của mỗi người mà còn tôn thêm những nét nữ tính. Tuy nhiên, để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, chị em phải mất thời gian để trang điểm. Hiểu được tâm lý này, Gà Brows mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ làm đẹp hợp lý.

Các dịch vụ phun xăm chân mày và môi tại Gà Brows được nâng tầm kỹ thuật và thẩm mỹ nhằm mang đến vẻ đẹp tự nhiên. Với đội ngũ nghệ nhân xuất thân từ nghề nghệ thuật xăm hình, hơn 10 năm kinh nghiệm, bằng cảm quan sâu sắc của người nghệ sĩ, các đôi môi và cặp chân mày của chị em không đơn thuần chỉ là một bộ phận trên cơ thể mà được xem là bức tranh nghệ thuật.

Ga Brows anh 1
Tattoo Gà và Gà Brows là chuỗi làm đẹp cùng thương hiệu.

Kỹ thuật phun môi châu Âu hiện đại kết hợp kỹ thuật vô màu của nghệ thuật xăm cho phép độ vào màu tươi và nhanh chóng. Không phải trải qua cảm giác đau đớn hàng giờ, khách hàng mất khoảng 30 phút để sở hữu một đôi môi căng mọng, không biến chứng.

Ở Gà Brow, điêu khắc vi sợi 3D trong phun thêu kết hợp công nghệ Microblading giúp khách hàng có được từng sợi lông mày tinh tế và tự nhiên. Bên cạnh đó, công nghệ phun xăm tại đây giúp việc phun lông mày hiệu ứng bút chì trở nên tự nhiên và ấn tượng như thể được kẻ chì trang điểm.

Ga Brows anh 2
Điêu khắc chân mày tại Gà Brows.

Trước khi thực hiện bất cứ dịch vụ nào, Gà Brows luôn đánh giá tổng quan khuôn mặt và nhân tướng học của khách hàng. Mỗi cá nhân có những đặc điểm khác nhau, vì thế không phải ai cũng có thể sở hữu cùng một dáng chân mày. Mỗi bạn nữ có một màu da, vì vậy cũng không thể dùng chung một màu môi giống nhau.

Đánh giá và tư vấn cho khách hàng là bước đi quan trọng và được làm cẩn thận, sâu sắc. Tại đây, chị em phụ nữ có thể tự tin làm đẹp mà không sợ đánh mất vẻ tự nhiên và nét đặc trưng.

Ga Brows anh 3
Gà Brows đặt sức khỏe và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu.

Không chỉ dừng lại ở tay nghề, Gà Brows còn đặt sức khỏe và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Khách hàng được đảm bảo không sưng sau khi thực hiện dịch vụ phun xăm hay điêu khắc.

Gà Brows

Địa chỉ: 27 Trần Thị Nghỉ, phường 7, quận Gò Vấp ,TP.HCM.

ĐT: 0917117739; website: gabrows.com.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm