Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Gã điên' McGregor được minh oan

Bukayo Saka đăng lên trang cá nhân ảnh chụp với Conor McGregor cùng dòng trạng thái minh oan cho "Gã điên" của làng UFC thế giới sau lùm xùm gây tranh cãi.

Bukayo Saka bảo vệ Conor McGregor trước làn sóng chỉ trích.

"Không có tổn hại gì, chỉ là sự trêu đùa giữa hai người bạn", Saka chú thích cho bức ảnh chụp với Conor McGregor. "Rất vui khi được gặp anh". Thông điệp của Saka diễn ra trong bối cảnh McGregor hứng chịu làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ Arsenal.

McGregor xuất hiện trên sân Emirates khi Arsenal ngược dòng đánh bại Southampton 3-1 hôm 5/10. "Gã điên" của làng UFC thế giới bước xuống sân Emirates sau trận, trêu đùa với Saka. Tuy nhiên, võ sĩ người Ireland sau đó bất ngờ có những hành động đấm đá, tung chiêu về phía ngôi sao Arsenal.

Nhiều người hâm mộ "Pháo thủ" phẫn nộ khi thấy McGregor tung một cú đá khá mạnh khiến Saka phải lấy tay đỡ. Võ sĩ người Ireland sau đó thậm chí còn định ôm vật Saka xuống sân. Động thái này của McGregor khiến Arsenal phẫn nộ. Họ tin rằng hành vi của McGregor có thể khiến Saka chấn thương.

Theo Guardian, ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates sẽ siết chặt lại các quy định về việc cầu thủ giao lưu với khán giả sau trận. Arsenal muốn tránh tái diễn các hành vi như của McGregor với Saka.

Tuy nhiên, thông điệp từ Saka cho thấy ngôi sao của Arsenal không gặp vấn đề gì nghiêm trọng khi đùa giỡn với McGregor. Dẫu vậy, ban lãnh đạo Arsenal vẫn sẽ kiểm soát chặt chẽ hơn việc các khán giả bước xuống sân hay tiếp cận cầu thủ, kể cả những người nổi tiếng được xem như khách VIP như McGregor.

Saka được xem như tài sản quan trọng bậc nhất của "Pháo thủ" vào lúc này. Chuyên trang Transfermarkt định giá ngôi sao này lên tới 150 triệu euro.

Van Basten: 'Ugarte còn không đáng giá 10 triệu euro'

Huyền thoại bóng đá người Hà Lan tiếp tục chỉ trích thương vụ chiêu mộ tân binh Manuel Ugarte của Manchester United trong phiên chợ hè 2024.

Giải thưởng gây tranh cãi của Palmer

Cole Palmer được vinh danh là Cầu thủ nam hay nhất mùa giải 2023/24 của tuyển Anh.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm