Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

G3 HD - smartphone pin khủng

Trong phân khúc smartphone từ 4 đến 10 triệu đồng có không ít sản phẩm để  lựa chọn, vì vậy nên cân nhắc các tính năng, chất lượng làm sao cho phù hợp nhất với số tiền bỏ ra.

G3 HD - smartphone pin khủng

Trong phân khúc smartphone từ 4 đến 10 triệu đồng có không ít sản phẩm để  lựa chọn, vì vậy nên cân nhắc các tính năng, chất lượng làm sao cho phù hợp nhất với số tiền bỏ ra.

 

Siêu phẩm G3 HD được người Nga và châu Âu yêu chuộng bởi thiết kế đẹp và tốc độ cao.

Avatelecom đang cố gắng thuyết phục tất cả người tiêu dùng rằng sản phẩm của họ có rất nhiều tính năng, rất bền, xứng đáng đồng tiền bỏ ra, vì có thể nói rằng có những sản phẩm giá đến 10 triệu đồng nhưng bạn chỉ sở hữu trong đó là 3 triệu đồng, còn 7 triệu kia là bạn đã trả tiền thương hiệu, tiền quảng cáo...

G3 HD là sản phẩm “chiến lược” của hãng này trong năm 2013.

Tên gọi

 

G3 HD là một cái tên ngắn gọn dễ nhớ, hàm chứa bên trong là chủ ý của nhà sản xuất hướng tới ưu điểm vượt trội của đứa con cưng này. G3 là chỉ RAM đa luồng 3 kênh 1Ghz và dung lượng pin gấp 3 lần smartphone tầm giá khác. HD nhằm ám chỉ smartphone này có thể giúp bạn giải trí đỉnh cao với màn hình chuẩn HD siêu nét.

Thiết kế và công nghệ xuất sắc nhất năm.

 

G3 HD nhắm đến tất cả đối tượng khách hàng nên trang bị màn hình tiêu chuẩn 4,7inch vừa vặn với bàn tay người châu Á. Thiết kế đơn giản mà vẫn toát lên vẻ sang trọng và ấn tượng. Máy có màn hình cảm ứng đa điểm rất nhạy, mặt kính chống xước, viền máy bằng kim loại giúp tăng độ bền khi va đập.

Công nghệ màn hình Full HD chuẩn 1080P

 

Cầm trên tay chiếc G3 HD chính hãng có thiết kế phong cách trẻ đi kèm trang bị rất cao như màn hình Full HD 4,5 inch, camera 8 megapixel mà giá chỉ 4,9 triệu đồng, thấp hơn khoảng 25% so với các model Android cùng cấu hình.

Bộ xử lý

 

Chip lõi kép.

 

RAM đa luồng 3 kênh DDR3.

G3 HD trang bị chip lõi kép với mỗi nhân chạy 1Ghz độc lập, cùng DDR3 RAM 3 kênh 1GB, cho tốc độ rất cao, vượt qua tất cả các cuộc thử nghiệm về game, đồ hoạ.

Đóng vai trò như một modem phát Wi-Fi

Chỉ cần gắn sim, bật tính năng 3G và chọn chế độ phát Wi-Fi là bạn có thể sử dụng cho nhiều laptop, điện thoại khác kết nối vào Internet, phù hợp với các bạn hay đi công tác xa.

Pin khủng nhất Việt Nam

Thực sự đây là điểm mạnh nhất của sản phẩm, bởiG3 HD sở hữu pin dung lượng cực cao 3500mAh, kết quả của sự hợp tác giữa hai nhà sản xuất Jiayu và D.Seven, để giúp G3 HD hoàn hảo hơn các đối thủ tầm giá trên 4 triệu đồng. G3 HD cho phép nghe gọi trên 4 ngày, dùng liên tục trên 10 giờ và thời gian chờ lên tới 10 ngày.

Dễ sử dụng

 

G3 HD chạy trên nền Android 4.1 được hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt chuẩn nên rất dễ sử dụng. Bạn mất không quá 5 phút để làm quen và mất không quá 1 ngày để thuộc lòng về chiếc máy, tuy nhiên điều làm bạn mất thời gian nhất đó là kho ứng dụng miễn phí của máy rất lớn để bạn vọc, bao gồm nhiều game như Asphalt 7, Bóng đá Pes 2012, Fifa 2012, Fieldrunner,… phần mềm hay như từ điển, Yahoo video call, Facebook, Zing Me... và thêm 200.000 phần mềm khác.

Nhiệt độ mát

 

G3 HD là chiếc điện thoại có nhiệt độ khi xử lý thấp nhất trong các dòng smartphone có cùng cấu hình, vị trí đàm thoại mát tuyệt đối, vị trí khác thấp hơn các sản phẩm khác trên 7 độ C. Lời khuyên: Thử nghiệm thật nhiều sản phẩm khác để tự bạn đưa ra đánh giá chuẩn nhất.

Tính năng tiêu biểu

 

Hỗ trợ la bàn và  định vị vệ tinh chính xác cao, có khả năng cài mọi phần mềm hỗ trợ dẫn đường bằng vệ tinh như Vietmap, camrera hành trình chuyên dùng trên xe hơi.

Giá bán và chế độ bảo hành tốt

Mức giá công bố chỉ còn 4,9 triệu đồng sau khi được hãng trợ giá đến 1,5 triệu đồng. Vì sao với một sản phẩm “khủng” mà giá bán lại rẻ đến thế? Câu trả lời là: “Chúng ta đã mua được một sản phẩm thực sự rẻ, đúng với giá trị đồng tiền bỏ ra!”.

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc với toàn bộ máy, kể cả màn hình cảm ứng. Riêng phần mềm máy được bảo hành trọn đời, 1 tuần đầu tiên khách hàng được quyền đổi máy mới nếu lỗi hỏng.

Khuyến mãi đi kèm khi mua G3 HD: 1 ốp lưng silicon, 1 thẻ nhớ 8Gb, 1 tấm dán màn hình.

- Tại Hà Nội: 185 Trần Đăng Ninh - Q.Cầu Giấy. 04.8587.8820 - 0906.522.622 – 01669639899.

- Tại TP.HCM: 539 Huỳnh Văn Bánh, P.14, Q. Phú nhuận, TP.HCM: 0985.86.0239

- Tại Điện Biên: Số 6, tổ 10 phường Tân Thanh - TP.Điện Biên Phủ. ĐT: 0987.334.334

Xem thêm đại lý các tỉnh kèm gói khuyến mãi tại đây

Tư liệu: Avatelecom

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm