Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

G3 HD pin khủng giảm giá hút khách

Ngay từ những ngày đầu tiên của 5 ngày nghỉ lễ vừa qua, tất cả các showroom bán G3 HD đều đông kín khách. Ai cũng cố gắng kiếm được suất mua dòng smartphone pin 3.500 mAh này.

G3 HD pin khủng giảm giá hút khách

Ngay từ những ngày đầu tiên của 5 ngày nghỉ lễ vừa qua, tất cả các showroom bán G3 HD đều đông kín khách. Ai cũng cố gắng kiếm được suất mua dòng smartphone pin 3.500 mAh này.

 

Thay vì đi tắm biển hoặc chu du nước ngoài, nhiều người lại chọn một cách nghỉ lễ vô cùng đặc biệt là chen nhau xếp hàng tranh xuất mua smartphone pin khủng G3 HD giảm giá tại các showroom của nhà phân phối Avatelecom.

 

Các showroom của AVA lúc nào cũng đông khách.

Thậm chí có những khách chưa đủ tiền mua máy cũng vẫn đến và đặt cọc tiền để “giữ chỗ”, khi nào đủ kinh phí thì sẽ qua lấy máy sau.

 

Hết tốp này lại tới tốp khác xếp hàng chờ tới lượt thanh toán.

Có những người ở miền Bắc chọn cách nghỉ 30/4 bằng việc du lịch tận Hà Nội để xếp hàng mua G3 HD. Anh Trung ở Ninh Bình nói: “Tôi rất thích sản phẩm G3 HD vì cấu hình mạnh, màn hình HD nét, thời lượng pin mỹ mãn lại đang được giảm giá chỉ còn 4,9 triệu đồng. Tại Ninh Bình lại chưa có showroom nên tôi tranh thủ kỳ nghỉ lễ này phóng xe lên tận Hà Nội để mua”.

 

Hết chỗ để xe, khách tràn cả xuống lòng đường chờ tới lượt.

 

Nhân viên bán hàng của AVA đều “mất nghỉ 30/4”.

Thị trường smartphone hiện nay đều chưa thực sự đem đến cho khách hàng cảm giác “đủ” và “đã” bởi còn thiếu 1 yếu tố chung quan trọng - thời lượng pin. Hầu hết các dòng máy khác chỉ nghe gọi tối đa được 2 ngày nếu không chơi game hay xem phim, đọc báo.

 

Cận cảnh G3 HD tại Việt Nam, màu đen tuyệt đẹp.

 

 

G3 HD là cuộc cách mạng về pin mạnh mẽ, thay đổi xu hướng dùng smartphone của người Việt.

Thực tế, G3 HD “đáng đồng tiền bát gạo”, sở hữu cấu hình khủng và màn hình Full HD Gorilla Glass 3.

 

Trước đây, người Việt chỉ có thể sở hữu G3 HD qua đường xách tay (không bảo hành) vì máy chỉ phân phối về Nga và Bắc Mỹ nhưng từ tháng 4 này, AVA đã phân phối chính thức sản phẩm đình đám này.

Những mặt mạnh của G3 HD

 

Hỗ trợ la bàn và định vị vệ tinh chính xác cao, có khả năng cài mọi phần mềm hỗ trợ dẫn đường bằng vệ tinh như Vietmap, camrera hành trình chuyên dùng trên xe hơi.

Thiết kế và công nghệ xuất sắc nhất năm

 

Siêu phẩm G3 HD được người Nga và châu Âu săn lùng bởi thiết kế đẹp và tốc độ cao nhất dựa trên nền tảng Cpu + RAM hoàn toàn mới, giúp G3 HD vào mạng, xử lý đồ họa Auto cad nhanh như máy tính - điều ít thấy ở các điện thoại tầm giá.

 

Màn hình Gorilla Glass 3 chống trầy.

 

Pin khủng nhất thị trường

Điểm mạnh của G3 HD là pin dung lượng cực cao 3500mAh, kết quả của sự hợp tác giữa hai nhà sản xuất Jiayu và D.Seven để giúp G3 HD hoàn hảo hơn các đối thủ tầm giá trên 4 triệu đồng.

Công nghệ màn hình Full HD chuẩn 1080P

 

G3 HD chính hãng có thiết kế mới, phong cách trẻ, đi kèm trang bị cao như màn hình Full HD 4,5 inch, camera 8 megapixel mà giá chỉ 4,9 triệu đồng, thấp hơn khoảng 25% so với các model Android cùng cấu hình.

Thiết kế

Mặt trước G3 HD thiết kế trên dưới là hợp kim mạ cực đẹp, giúp sản phẩm này chắc chắn và bắt mắt kèm camera trước, 2 mắt cảm biến, 1 đèn báo khi có tin nhắn, gọi lỡ, báo nạp… Đèn báo này ít thấy có các máy tầm tiền tại VN. Mặt sau phẳng phía trên là camera 8Mp hình khối vuông, phía dưới là logo và thương hiệu SP. Viền khung máy màu đen truyền thống của hãng chia mặt trước và sau cân đối.

 

 Chơi game, xử lý đồ họa trơn mượt nên G3 HD.

Máy bảo hành 12 tháng cả màn hình cảm ứng, đi kèm gói quà tặng trị giá 800.000đ bao gồm thẻ 8Gb, ốp lưng silicon, tấm dán màn hình.

- Tại Hà Nội: 185 Trần Đăng Ninh - Q.Cầu Giấy. 04.8587.8820 - 0906.522.622 – 01669639899.

- Tại TP.HCM: 539 Huỳnh Văn Bánh, P14, Q. Phú nhuận, Tp HCM: 0985.86.0239

- Tại Thái Nguyên: 376/1 Bắc Kạn - TP.Thái Nguyên. ĐT : 0936.572.662

Xem thêm đại lý các tỉnh kèm gói khuyến mãi tại đây.

Tư liệu: Avatelecom

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm