Vì sao xếp hàng 'săn' tuần lộc của Jollibee?
Chiến dịch truyền thông của Jollibee thành công trước tiên do sức mạnh thương hiệu. Tiếp đến, nhãn hàng đánh trúng tâm lý sẵn sàng mua sắm của khách hàng dịp cuối năm.
11 kết quả phù hợp
Chiến dịch truyền thông của Jollibee thành công trước tiên do sức mạnh thương hiệu. Tiếp đến, nhãn hàng đánh trúng tâm lý sẵn sàng mua sắm của khách hàng dịp cuối năm.
ShopeeFood “chào sân” mùa tựu trường với sự kiện “9/9 vạn deal khai tiệc”, quy tụ nhiều thương hiệu ẩm thực được yêu thích cùng ưu đãi hấp dẫn.
Highlands Coffee và Jollibee Việt Nam mang về cho công ty mẹ Philippines hơn 1.100 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, lãi vay, khấu hao trong nửa đầu năm.
Đầu bếp Phạm Tuấn Hải - giám khảo 5 mùa chương trình “MasterChef Việt Nam” - lựa chọn Jollibee là thương hiệu có món gà rán hợp vị nhất.
Đầu bếp Phạm Tuấn Hải tiết lộ 3 tiêu chí để ông đánh giá một món ăn ngon gồm trải nghiệm thị giác, khứu giác và vị giác.
Pánh Pèo Xì Gòn bật mí thực đơn ăn no căng bụng tại TP.HCM. Đặc biệt, nàng food reviewer còn hé lộ bí quyết chọn địa chỉ trên ShopeeFood để dễ dàng đặt món khi ngại đi xa.
Bước sang tháng 3, Jollibee đánh dấu cột mốc quan trọng khi khai trương cửa hàng 150 tại Việt Nam. Đây cũng là cửa hàng Jollibee thứ 7 tại Đà Nẵng.
22 trường hợp F1 của ca mắc Covid-19 ghé siêu thị Big C tại phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa (Đồng Nai), đã có kết quả xét nghiệm âm tính SARS-CoV-2.
Ở nhà chống dịch, tín đồ ẩm thực vẫn tìm ra cách để thưởng thức nghìn lẻ một món ngon chuẩn nhà hàng, vừa an toàn lại thuận tiện.
Đây là một trong những thông tin mà Jollibee (đồng sở hữu chuỗi Highlands Coffee) đưa ra cùng với kế hoạch chi 350 triệu USD mua lại chuỗi cửa hàng The Coffee Bean & Tea Leaf.
Ngày 24/12, Vincom đồng loạt khai trương 5 TTTM mới tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Tây Ninh và Cà Mau như món quà tri ân dành tặng khách hàng dịp Giáng sinh và năm mới.