Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop và F.Studio by FPT ưu đãi tặng gói iCloud 50 GB

Từ ngày 1/7, FPT Shop và F.Studio by FPT dành tặng các gói iCloud có dung lượng 50 GB cho khách hàng đăng ký sớm nhất.

Mỗi tài khoản iCloud đều có 5 GB dung lượng lưu trữ miễn phí. Do đó, khi dùng hết gói dung lượng miễn phí này, bạn có thể tìm hiểu và mua thêm dung lượng iCloud tùy theo nhu cầu cá nhân. Nhằm mang đến nhiều lợi ích cho người dùng Apple, từ ngày 1/7, FPT Shop và F.Studio by FPT độc quyền triển khai chương trình ưu đãi tặng gói iCloud dung lượng 50 GB cho khách hàng.

Cụ thể, tất cả khách hàng đến FPT Shop và F.Studio by FPT đăng ký tham gia chương trình sớm nhất sẽ được nhận gói iCloud dung lượng 50 GB sử dụng trong 3 tháng đầu tiên. Để nhận được quà tặng này, bạn chỉ cần đang sử dụng iPhone hoặc iPad có tài khoản iCloud sử dụng gói dung lượng 5 GB miễn phí. Đồng thời, tài khoản Apple ID có liên kết thanh toán qua ví MoMo hoặc thẻ Visa, MasterCard. Sau đó, chỉ cần đến FPT Shop và F.Studio by FPT gần nhất, bạn sẽ được nhân viên tại đây hỗ trợ đăng ký nhận code 50 GB iCloud miễn phí trong 1 phút.

Một lưu ý nhỏ dành cho bạn là mỗi tài khoản IMEI chỉ được kích hoạt iCloud dùng thử một lần. Với dung lượng 50 GB iCloud được FPT Shop và F.Studio by FPT tặng, bạn được sử dụng miễn phí trong 3 tháng đầu, tính từ ngày kích hoạt. Khi gần hết thời gian dùng thử 3 tháng, bạn sẽ nhận email từ Apple thông báo gói iCloud 50 GB sẽ tự động gia hạn khi kết thúc thời gian miễn phí với giá 19.000 đồng/tháng.

Nếu không có nhu cầu gia hạn tiếp, bạn hạ cắt gói dung lượng iCloud 50 GB bằng cách vào phần “Cài đặt”, chọn “Apple ID”, chọn “iCloud”, chọn “Quản lý dung lượng”, chọn “Thay đổi gói dung lượng”, chọn “Tùy chọn hạ cấp” và cuối cùng là chọn “5 GB miễn phí”.

FPT Shop anh 1

Từ ngày 1/7, FPT Shop và F.Studio by FPT dành tặng miễn phí các gói iCloud dùng thử với dung lượng 50 GB sử dụng trong 3 tháng đầu.

FPT Shop và F.Studio by FPT là đại lý ủy quyền cao cấp của Apple tại Việt Nam. Tại đây, bạn được trải nghiệm các dịch vụ trong không gian trưng bày đúng chuẩn Apple với số lượng sản phẩm đa dạng. Chỉ khi mua hàng tại những đại lý ủy quyền như FPT Shop và F.Studio by FPT, khách hàng mới nhận được bảo hành chính hãng tại Việt Nam cho iPhone, iPad, Macbook, Apple Watch, phụ kiện Apple...

Bên cạnh đó, khi đến FPT Shop và F.Studio by FPT, bạn sẽ được chọn mua các sản phẩm Apple chính hãng với thời gian bảo hành đảm bảo, được tư vấn bởi những nhân viên có kiến thức chuyên sâu.

Ngoài những quyền lợi về chất lượng và bảo hành, khách hàng còn nhận được ưu đãi khác như trả góp 0% lãi suất, không cần trả trước. Thủ tục trả góp đơn giản chỉ với 2 loại giấy tờ cơ bản là chứng minh nhân dân và bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu), sau 15 phút xét duyệt là bạn có thể mang sản phẩm mới về nhà.

Không kém phần hấp dẫn, FPT Shop còn giảm đến 4 triệu đồng cho khách hàng chọn mua theo hình thức trả thẳng; giao hàng tận nơi trong 60 phút với những khách hàng chọn mua online.

Bên cạnh đó, FPT Shop và F.Studio by FPT cũng thường xuyên mang đến những ưu đãi hấp dẫn, chương trình chia sẻ kinh nghiệm sử dụng sản phẩm và hỗ trợ những vấn đề liên quan đến các sản phẩm dù được mua tại đâu.

Để chọn mua sản phẩm với mức giá hấp dẫn, bạn có thể đến trực tiếp hệ thống 630 cửa hàng FPT Shop và F.Studio by FPT trên cả nước hoặc mua online tại đây.

FPT Shop anh 2

Đến FPT Shop và F.Studio by FPT gần nhất, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ đăng ký nhận code 50 GB iCloud miễn phí.

Sản phẩm mua tại FPT Shop và F.Studio by FPT là hàng chính hãng Apple, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm