Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop mang xuân đến các gia đình công nhân khó khăn

Chiều 23/1, FPT Shop đồng tổ chức buổi tất niên tri ân 100 gia đình công nhân môi trường và thoát nước đô thị. Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch thiện nguyện “Tết sum vầy”.

Ngày xuân, khi nhà nhà quây quần bên mâm cơm gia đình hay tay trong tay dạo đường hoa, những công nhân vệ sinh môi trường phải làm việc nhiều hơn. Tết với họ là đêm giao thừa ngoài đường, là những ngày làm việc cường độ cao để giúp đường phố sạch đẹp.

Thấu hiểu sự vất vả này, FPT Shop đồng tổ chức một buổi tiệc tất niên ấm cúng cho 100 gia đình công nhân môi trường và thoát nước đô thị có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM. Buổi tiệc là lời cảm ơn chân thành, sự tri ân dành cho những công nhân vệ sinh đang hy sinh âm thầm vì cộng đồng.

Buổi tiệc ấm áp được tổ chức trong hội trường nhỏ, có phở, nem, có sắc đỏ vàng của mai, đào cùng những bản nhạc xuân rộn ràng những ngày giáp Tết. Bên ngoài khu bếp, 9 nghệ nhân nấu phở đoạt giải Hoa hồi vàng (giải cho người nấu phở ngon) đang chuẩn bị nguyên liệu để phục vụ những tô phở đặc biệt tới các công nhân.

Buổi tiệc còn có 1.000 suất nem (chả giò) ngon do nghệ nhân dân gian Ánh Tuyết cùng con gái vào bếp chuẩn bị. Bà Ánh Tuyết được tôn vinh là nghệ nhân nấu ăn hàng đầu Việt Nam, người đã xây dựng thực đơn và chuẩn bị tiệc trong hội nghị APEC 2017.

Cũng nhân dịp này, FPT Shop cùng đại diện thương hiệu Oppo, Vsmart đã tận tay trao những phần quà Tết cho các bạn học sinh và phụ huynh tham gia tại buổi tất niên.

FPT Shop anh 1

Đại diện FPT Shop, Oppo, Vsmart trao quà Tết cho các em học sinh tại buổi tiệc tất niên.

Lắng nghe tâm tình anh chị em công nhân tại buổi tất niên, ông Ngô Quốc Bảo - Giám đốc Trung tâm Phát triển kinh doanh và Thương mại điện tử FPT Shop - cho biết 2020 là một năm đầy khó khăn với mọi người, trong đó có FPT Shop. Nhưng với tinh thần tương thân tương ái của dân tộc cũng như ý thức vì cộng đồng, ban lãnh đạo công ty quyết định san sẻ, hỗ trợ một phần cho gia đình công nhân khó khăn có một cái Tết yên vui, hạnh phúc.

"Chúng tôi mong rằng những món quà nhỏ của ngày hôm nay sẽ tiếp thêm động lực cho các em học sinh trên con đường chinh phục tri thức, hướng tới tương lai tươi sáng hơn", ông Bảo chia sẻ.

FPT Shop anh 2

Ông Ngô Quốc Bảo trao những phần quà Tết cho con em công nhân môi trường.

Khởi động từ ngày 1/1, "Tết sum vầy" là chuỗi hoạt động thiện nguyện do FPT Shop đồng hành cùng một số đơn vị báo chí thực hiện. Với mỗi một sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng được bán ra dịp xuân này, FPT Shop sẽ trích 15.000 đồng từ lợi nhuận bán hàng để góp vào chuỗi hoạt động thiện nguyện mùa Tết Tân Sửu 2021.

Không chỉ có sự đồng hành của khách hàng, FPT Shop còn nhận được hỗ trợ từ các thương hiệu Samsung, Oppo, Vivo, Xiaomi, Vsmart, Realme, Nokia, Asus, Dell, HP, Acer, Lenovo, MSI, Masstel để làm nên chương trình ý nghĩa. FPT Shop mong rằng sự chung tay này sẽ mang một mùa Tết sum vầy và an vui đến mọi nhà.

FPT Shop anh 3

FPT Shop chung tay cùng các đoàn thể xã hội mang “Tết sum vầy” đến những hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Nhân dịp này, đại diện FPT Shop cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến khách hàng và đối tác đã chung tay cùng lan tỏa yêu thương, tinh thần tích cực, mang “Tết sum vầy” đến với mọi nhà.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm