Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dùng SIM nào để có sóng mạnh và tiết kiệm?

Nhằm đa dạng hóa lựa chọn cho khách hàng, FPT Shop ra mắt SIM đồng thương hiệu MobiFone - FPT có giá từ 120.000 đồng đi kèm nhiều gói cước hấp dẫn.

Mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, MobiFone và FPT Shop hợp tác triển khai SIM đồng thương hiệu MobiFone - FPT. Sản phẩm chỉ có tại hệ thống FPT Shop.

FPT Shop đã bán ra SIM đồng thương hiệu MobiFone - FPT từ giữa tháng 12/2020 và nhận về phản ứng tích cực từ đông đảo khách hàng. SIM MobiFone - FPT có giá bán từ 120.000 đồng đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, sản phẩm hiện có 6 gói cước khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng với phí duy trì 70.000 đồng, 90.000 đồng, 160.000 đồng/tháng.

FPT Shop anh 1

SIM đồng thương hiệu MobiFone - FPT có giá 120.000 đồng.

Trong đó, gói cước có nhiều ưu đãi hấp dẫn mà người dùng nên cân nhắc lựa chọn là "Gọi thả ga 160". Với giá 160.000 đồng/tháng, người dùng có 2 GB data 4G tốc độ cao/ngày, 1.500 phút gọi nội mạng dưới 10 phút và 100 phút gọi ngoại mạng trong 30 ngày.

Bên cạnh đó, FPT Shop còn tặng data không giới hạn để truy cập FPT Play miễn phí. Với ưu đãi này, người dùng có thể thưởng thức hơn 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, phim chiếu rạp, phim lẻ được cập nhật liên tục.

Ngoài ra, người dùng còn có thể thỏa sức xem trực tiếp các trận cầu của giải Ngoại hạng Anh, nhiều giải thể thao trong nước và quốc tế khác cùng chương trình ca nhạc, thời trang được livestream chất lượng cao. Để tiếp tục hưởng các ưu đãi thiết thực từ gói cước, bạn chỉ cần đóng phí duy trì dịch vụ vào mỗi tháng tiếp theo.

FPT Shop anh 2

Các gói cước của SIM đồng thương hiệu MobiFone - FPT.

Việc sở hữu SIM điện thoại có gói cước đa dạng đi kèm nhiều ưu đãi góp phần gia tăng tiện ích cho người sử dụng. Bạn có thể truy cập Internet với data tốc độ cao, giải trí không giới hạn trên ứng dụng FPT Play, gọi thoại miễn phí trong thời gian dài. Nhờ đó, người dùng không còn lo lắng mất kết nối với cộng đồng hay bỏ lỡ dịp chia sẻ những khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống.

Để chọn mua SIM đồng thương hiệu MobiFone - FPT, bạn có thể đến FPT Shop gần nhất để đăng ký, kích hoạt và sử dụng SIM. Độc giả xem thêm thông tin sản phẩm tại đây.

Khi chọn mua SIM tại FPT Shop, người dùng không chỉ tiết kiệm chi phí, mà còn có những trải nghiệm độc đáo trong quá trình sử dụng.

Tại Việt Nam, MobiFone là một trong những mạng di động lớn nhất với hơn 30% thị phần, là thương hiệu được khách hàng yêu thích trong 6 năm liên tiếp. Khi sử dụng SIM đồng thương hiệu MobiFone - FPT, bạn có thể dễ dàng nghe gọi, nhắn tin mà không lo sóng yếu, thoải mái truy cập Internet di động tốc độ cao, hạn chế gặp sự cố đường truyền bị gián đoạn và nghẽn mạng trong khi sử dụng.

Khi sử dụng SIM đồng thương hiệu MobiFone - FPT, bạn được miễn phí toàn bộ data truy cập ứng dụng FPT Play và 1.500 phút gọi nội mạng dưới 10 phút. Bên cạnh đó, loại SIM này còn sở hữu các đầu số 07, 09 cùng kho số đẹp, hợp phong thủy hứa hẹn mang đến may mắn và tài lộc cho người dùng.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm