Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Play tiếp nhiệt SVĐ Thiên Trường bằng sự kiện Fanfest Nam Định

Song song thời điểm mở màn giải vô địch quốc gia Night Wolf 2023, FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định, mang lại trải nghiệm bóng đá mới lạ tại SVĐ Thiên Trường.

Trước thềm khai màn giải bóng đá vô địch quốc gia Night Wolf 2023 (Night Wolf V.League 1-2023), sự kiện ngày hội bóng đá Fanfest Nam Định do FPT Play tổ chức sẽ diễn ra trong suốt ngày 3/2. Sự kiện được tổ chức bên cạnh “chảo lửa” Thiên Trường, tại đường Đặng Xuân Thiều, thành phố Nam Định.

Với mục đích đem đến những trải nghiệm xem bóng đá mới lạ, sự kiện mở cửa từ 9h đến hết 21 giờ cùng ngày, chào đón người hâm mộ bóng đá đến check-in, tham quan và trải nghiệm. Tại đây, khách tham dự có thể tham gia loạt hoạt động và trò chơi hấp dẫn như chân sút tài ba, thi tài đánh bóng bằng đầu, bốc thăm may mắn… Ngoài ra, người tham dự còn được thưởng thức đồ ăn, nước giải khát miễn phí (số lượng có hạn).

Night Wolf 2023,  Thien Truong anh 1

SVĐ Thiên Trường là nơi diễn ra trận khai màn Night Wolf V.League 1-2023.

Bên cạnh đó, các cổ động viên còn có thể thưởng thức phần trình diễn sôi động của á quân The Voice 2019 Lâm Bảo Ngọc, á quân X-Factor 2016 Tuấn Phương, ca sĩ Dương Thuận (The Voice 2017), DJ Kiều My, Vodka Band và vũ đoàn Nice Crew. Khách tham quan còn có cơ hội trải nghiệm, tìm hiểu các sản phẩm và dịch vụ của FPT Play, FPT Smarthome, FPT Camera, FPT Internet, Long Châu và Hi FPT.

Nhân dịp này, ban tổ chức cũng dành tặng 10.000 voucher trải nghiệm không mất phí các nội dung thể thao và giải trí đặc sắc trên hệ thống FPT Play trong thời hạn 1 tháng. Bên cạnh loạt trận cầu Night Wolf V.League 1-2023 được trình chiếu trọn vẹn, khán giả có thể khám phá hàng chục giải đấu lớn nhỏ thuộc nhiều bộ môn gồm bóng đá, bóng rổ, võ thuật MMA và golf…

Night Wolf 2023,  Thien Truong anh 2

Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trận đấu CLB Thép Xanh Nam Định và CLB TP.HCM hoặc thông qua màn hình LED tại sự kiện Fanfest Nam Định.

Trong thời gian diễn ra trận đấu, người hâm mộ chưa có cơ hội sở hữu tấm vé tham dự trực tiếp bên trong SVĐ Thiên Trường vẫn có thể theo dõi trọn vẹn diễn biến ngay tại sự kiện Fanfest Nam Định thông qua màn hình LED lớn được dựng sẵn trên đường Đặng Xuân Thiều.

Theo số liệu của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á, người hâm mộ Nam Định nằm trong danh sách 10 câu lạc bộ Đông Nam Á có số lượng cổ động viên đến sân đông nhất giải nội địa vào năm 2020 với 110.342 lượt, trung bình 15.763 người/trận.

Với những hoạt động mới lạ, sự cuồng nhiệt của cổ động viên Nam Định và các tỉnh thành lân cận được trông chờ sẽ đốt nóng mùa giải vô địch quốc gia năm nay. Thành công của ngày hội bóng đá Nam Định được kỳ vọng trở thành sự kiện tâm điểm mở đầu cho chuỗi sự kiện đồng hành cùng Night Wolf V.League 1-2023 mà FPT Play tổ chức trong thời gian sắp tới.

Là đơn vị sở hữu bản quyền trình chiếu, FPT Play sẽ tường thuật trực tiếp trọn vẹn giải bóng đá vô địch quốc gia Night Wolf 2023 trên đa nền tảng. Khán giả có thể đón xem các trận cầu của Night Wolf V.League 1-2023 tại website fptplay.vn và ứng dụng FPT Play https://fptplay.vn/ung-dung/download.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ hotline 19006600.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm