Forever 21 phá sản lần 2 trước sức ép từ Shein và Temu
Forever 21 tuyên bố phá sản và sẽ đóng cửa toàn bộ cửa hàng. Động thái phản ánh sự thay đổi lớn trong ngành thời trang nhanh trước sức ép ngày càng lớn từ các đối thủ trực tuyến.
19 kết quả phù hợp
Forever 21 tuyên bố phá sản và sẽ đóng cửa toàn bộ cửa hàng. Động thái phản ánh sự thay đổi lớn trong ngành thời trang nhanh trước sức ép ngày càng lớn từ các đối thủ trực tuyến.
Doanh nghiệp từng dẫn đầu lĩnh vực thời trang nhanh của Mỹ gặp khó khăn khi cạnh tranh với các nhà bán lẻ trực tuyến. Đây là lần thứ hai Forever 21 nộp đơn xin phá sản.
Nhiều thương hiệu nhập khẩu, công ty quảng cáo quốc tế dần đuối sức, thậm chí chấp nhận rời khỏi thị trường tỷ dân do thị hiếu giới trẻ Trung Quốc thay đổi.
Bất ngờ gây chú ý khi mới 9 tuổi, Jade Weber nhanh chóng trở thành gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội và được nhiều thương hiệu lựa chọn.
Phong cách điều hành tự làm mọi thứ "như sống trên đảo hoang" của vợ chồng sáng lập Forever 21 góp phần dẫn đến sự sụp đổ của thương hiệu thời trang nổi tiếng.
Trước khi trở thành chủ nhân của Forever 21, Chang Do Won và Chang Jin Sook từng bơm xăng, lau chùi thuê, cắt tóc... 19 tiếng mỗi ngày.
Đại gia "thời trang nhanh" Forever 21 nộp đơn xin bảo hộ phá sản ngày 29/9 và cho biết sẽ đóng 178 cửa hàng ở Mỹ, đồng thời ngừng hoạt động ở 40 quốc gia.
Sau quãng thời gian trầy trật tìm giải pháp tái cơ cấu nợ nhưng bất thành, hãng thời trang "hàng hiệu bình dân" Forever 21 (Mỹ) đang xem xét nộp đơn xin bảo hộ phá sản.
Hàng loạt cửa hàng Topshop và Forever 21 liên tục đóng cửa tại Mỹ, Trung Quốc, Australia... Phải chăng cơn sốt “thời trang mì ăn liền” đã hết thời?
Theo Retail Metrics, doanh số ngành thời trang bán lẻ tại Mỹ giảm 24% trong quý I/2019. Topshop đã phá sản trong khi Gap, Old Navy, Banana Republic và Forever 21 khốn đốn.
Việc hàng trăm bạn trẻ xếp hàng dài chờ đợi được vào tham quan mua hàng nhân ngày khai trương của H&M càng chứng tỏ cơn sốt “thời trang nhanh” (fast fashion) mỗi ngày một lan rộng.
Bên cạnh tủ đồ hàng hiệu đắt đỏ, các sao nổi tiếng vẫn có những món đồ bình dân với mức giá chỉ vài trăm nghìn đồng.
Đến Mỹ vào những năm đầu thập niên 80, bằng hai bàn tay trắng, Do Won Chang và vợ đã lập nên đế chế Forever 21 và trở thành người nhập cư thành công nhất nước Mỹ.
Forever 21, thương hiệu thời trang bình dân của Mỹ vốn dành cho giới sinh viên lại rất được lòng những ngôi sao nổi tiếng đam mê hàng hiệu.
Fashion icon xinh đẹp bậc nhất thế giới sở hữu tủ đồ đa phong cách và rất cá tính, đặc biệt là những kiểu shorts mùa hè với nhiều mức giá khác nhau.
Thương hiệu thời trang tầm trung dành cho giới trẻ đúng như tên gọi Forever 21 (Mãi mãi tuổi 21) là một trong những đế chế bán lẻ phát triển mạnh bậc nhất nước Mỹ hiện nay.
Trong danh sách có nhiều cái tên quen thuộc như Jack Ma, Howard Schultz hay Ralph Lauren
Đi tiên phong trong ngành công nghiệp của mình, các công ty này đang thay đổi cách thức mua sắm và ăn uống của hàng triệu khách hàng.
Thương hiệu dành cho giới bình dân của Mỹ F21 lại rất được lòng các sao Việt.