Ca sĩ lập kỷ lục bán hết 5.000 cuốn sách sau 2 ngày phát hành là ai?
Bán hết 10.000 cuốn sách, doanh thu cũng chưa bằng một đêm đi hát. Tuy vậy Jun Phạm khô chùn bước trong sự nghiệp viết lách mà không ngừng tạo động lực sáng tác.
1.122 kết quả phù hợp
Ca sĩ lập kỷ lục bán hết 5.000 cuốn sách sau 2 ngày phát hành là ai?
Bán hết 10.000 cuốn sách, doanh thu cũng chưa bằng một đêm đi hát. Tuy vậy Jun Phạm khô chùn bước trong sự nghiệp viết lách mà không ngừng tạo động lực sáng tác.
YouTuber 2,4 triệu người follow bị bắt vì tấn công bạn gái
Connor Murphy dùng gậy golf tấn công bạn gái kém 10 tuổi. Một người bạn chống chế rằng hành động của nam YouTuber là dàn dựng để quay video.
KOL 5 triệu người follow khổ sở vì giống tội phạm truy nã
Có gương mặt được nhận xét giống nghi phạm giết người đang bị truy nã, Zhao Shilei (Trung Quốc) phải chật vật chứng minh vì bị nhiều người báo cảnh sát.
Mua hàng online thế nào khi Influencer 'ăn tiền bất chấp'
Khi người người, nhà nhà đều thành Influencer review sản phẩm, thật khó để tìm thấy một món hàng không bị thổi phồng cả công năng lẫn mức giá.
Sao mạng AI kiếm chục triệu USD, đe dọa việc làm của Gen Z
Ngày càng nhiều influencer "ảo" được tạo bằng AI nhưng kiếm được vài chục triệu USD mỗi năm, "đe dọa" trực tiếp đến ước mơ thành sao mạng của Gen Z.
Lượt theo dõi của HyunA liên tục sụt giảm. Những người hâm mộ lâu năm của cô cũng tuyên bố quay lưng sau khi nữ ca sĩ công khai yêu Yong Jun Hyung.
Comfee ra mắt dòng điều hòa thông minh AI điều khiển bằng giọng nói
Đón đầu xu thế AI, Comfee giới thiệu loạt điều hòa inverter chuẩn châu Âu Comfee Air Series, sở hữu công nghệ AI Cool - điều khiển bằng giọng nói.
Messi xếp trên Ronaldo trong top VĐV hay nhất lịch sử
Trang Gol de Corazon đánh giá siêu sao người Argentina hay nhất lịch sử thể thao, vượt mặt Cristiano Ronaldo hay Michael Jordan.
Bê bối rúng động khi TikToker ào ào viết sách
Sau khi ra mắt tự truyện, hồi ký, sách self-help, nhiều người có ảnh hưởng dính vào lùm xùm đạo văn, thuê người viết hộ.
8 concert sắp diễn ra ở châu Á, fan Việt lại có lý do để đi du lịch
Taylor Swift, Bruno Mars hay Eric Nam đều sắp biểu diễn tại châu Á trong thời gian tới. Concert chính là lý do lớn "chinh phục" du khách Việt khi lựa chọn điểm đến.
Giới siêu giàu mặc gì khi đi mua tạp hóa?
Trên trang mạng xã hội chuyên chia sẻ thời trang của cư dân tại thị trấn Palm Beach giàu có của nước Mỹ, mọi người thường đề cập đến Brunello Cucinelli, Zimmermann và Hermès.
Influencer Trung Quốc giả có bầu, cầm bảng tuyển chồng để câu like
Hình ảnh người phụ nữ vác bụng bầu 5 tháng, đến điểm mai mối để tìm chồng, tìm cha cho con khiến dân mạnh xôn xao.
Adan Canto - diễn viên quen mặt với khán giả qua phim "X-Men: Days of Future Past", "Designated Survivor" - qua đời ở tuổi 43 vì ung thư ruột thừa.
'Kiếp nạn' mua sắm theo KOL, KOC
Có tới 77% khách online ở Việt Nam quyết định mua hàng sau khi xem review của người có sức ảnh hưởng. Nhưng họ cũng nhiều lần thất vọng khi tin lời người nổi tiếng.
Những 'chiến thần' livestream phản bội niềm tin của khách
Nhiều người trở thành "ông hoàng", "bà chúa" livestream bán hàng nhờ xây dựng lòng tin với công chúng, nhưng cuối cùng lại phản bội khách hàng khi bán hàng kém chất lượng.
Cuộc sống hiện tại của 'nam thần' Hàn Quốc gây sốt ở World Cup 2022
Trở thành hiện tượng tại World Cup vì vẻ ngoài nam thần, tiền đạo Cho Gue-sung từ một cầu thủ vô danh trở thành người đàn ông được khao khát thứ hai ở Hàn Quốc.
Mạng xã hội X và ứng dụng tính phí đi kèm X Pro đã ngừng hoạt động trên toàn cầu vào trưa 12h ngày 21/12 (giờ Việt Nam), theo số liệu từ Downdetector.
Mạo danh Trấn Thành, Trường Giang để trục lợi có thể đối mặt án tù
Luật sư cho biết hành vi giả mạo game show, nghệ sĩ để lừa lấy tiền phụ huynh có dấu hiệu của tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản theo quy định pháp luật.
Chiêu lừa đảo mạo danh Trấn Thành, Trường Giang
Dù nhà sản xuất đã cảnh báo, nhiều đối tượng vẫn bất chấp, lập ra hàng loạt fanpage, mạo danh chương trình Nhanh như chớp nhí, nghệ sĩ nổi tiếng để lừa đảo.
'Vũ khí' bí mật trong quảng bá phim của Hollywood
Các hãng phim đang trả tới hàng trăm nghìn USD để mời influencer sáng tạo nội dung xoay quanh tác phẩm điện ảnh sắp phát hành nhằm thu hút công chúng.