Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fernandes thất vọng về HLV Solskjaer

Tiền vệ người Bồ Đào Nha được cho là thất vọng và chán nản với quyết định thay người của HLV Ole Solskjaer trong trận thua 1-6 trước Tottenham hôm 4/10 (giờ Hà Nội).

Theo The Athletic, Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ nói nhiều nhất trong phòng thay đồ của Man Utd ở quãng thời gian nghỉ giữa hai hiệp. Khi đó, đội bóng của HLV Ole Solskjaer còn chơi với 10 người và đang bị Tottenham dẫn trước với tỷ số 4-1. Fernandes là người ghi bàn thắng duy nhất cho "Quỷ đỏ" trên chấm 11 m ở phút thứ 2.

Song, việc thể hiện tầm ảnh hưởng trên sân và trong phòng thay đồ không thể ngăn tiền vệ người Bồ Đào Nha bị ông thầy rút ra sân. HLV Solskjaer thực hiện 2 sự thay đổi người đầu hiệp hai, rút Fernandes và Nemanja Matic ra sân để nhường chỗ cho Fred và Scott McTominay.

MU thua Tottenham anh 1
Fernandes ghi bàn cho MU từ chấm 11 m. Ảnh: Getty.

The Athletic tiết lộ quyết định này chủ yếu mang tính chiến thuật, bởi chiến lược gia người Na Uy cảm thấy đội bóng của ông cần bổ sung nhân sự ở khâu phòng ngự. Song, sự xuất hiện của bộ đôi này cũng không thể ngăn Man Utd nhận thua 1-6.

HLV Solskjaer cũng nhận thức được tiền vệ người Bồ Đào Nha phải đối mặt với việc ra sân 3 trận trong một tuần cho tuyển quốc gia để phục vụ cho Nations League 2020. Do đó, ông muốn anh ra nghỉ sớm để tránh gặp chấn thương.

Trái lại, chiến lược gia người Na Uy để Paul Pogba chơi trọn vẹn 90 phút trong khi tiền vệ người Pháp không để lại nhiều dấu ấn. Những quyết định về nhân sự của ông ở trận đấu này bị giới chuyên môn đặt dấu hỏi.

Sau đợt tập trung tuyển quốc gia, Man Utd sẽ có chuyến làm khách đến sân của Newcastle trước khi đối đầu lần lượt PSG, Chelsea, Leipzig, Arsenal ở Champions League và Premier League.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, ngoài Donny van de Beek, đội chủ sân Old Trafford cũng bổ sung Alex Telles và Edinson Cavani bên cạnh một số cầu thủ trẻ.

MU thua Tottenham anh 2

Fernandes giải thích tình huống tranh cãi với Lindelof Bruno Fernandes khẳng định tình huống tranh cãi giữa anh và Victor Lindelof trong trận thua 1-2 của Man Utd trước Sevilla chỉ là khoảnh khắc nhất thời.

Pogba là nghịch lý ở hàng tiền vệ MU

Niềm tin dành cho Pogba đang dần cạn kiệt. Những đóng góp của tiền vệ người Pháp trong 4 năm qua chưa bao giờ đáp ứng được sự kỳ vọng từ Man United.

Pogba lôi kéo Dembele về Man Utd

Tiền vệ Paul Pogba gọi điện thuyết phục người đồng hương chuyển đến đầu quân cho Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm