Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fernandes bị tố ăn vạ trong bàn mở tỷ số của MU

Tiền vệ Ilkay Guendogan cho rằng Bruno Fernandes đã ăn vạ trong tình huống dẫn đến quả phạt khiến Man City thủng lưới ở trận derby Manchester tối 8/3.

Tình huống diễn ra ở phút 30 trên sân Old Trafford, khi Ilkay Guendogan truy cản pha thoát xuống của Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha bị phạm lỗi và ngã ra sân. Trọng tài Mike Dean cho Man Utd hưởng quả đá phạt trước khi Fernandes kiến tạo cho Anthony Martial ghi bàn mở tỷ số.

Bruno an va anh 1

Fernandes bị tố ăn vạ trong pha bóng dẫn đến bàn mở tỷ số của Man Utd.

Chia sẻ với The Guardian, tiền vệ Man City cho biết: "Tôi cảm thấy thất vọng về tình huống đó. Nó hoàn toàn không phải một pha phạm lỗi. Tôi vừa chạm vào bóng thì Bruno ngã lăn ra sân và la lên. Tôi thậm chí không biết trọng tài có thật sự nhìn thấy pha bóng không hay chỉ cảm giác rằng đó là tình huống phạm lỗi".

"Đó thật sự là một nỗi thất vọng đối với tôi. Thành thật mà nói, tôi đã tổn thương rất nhiều vì tình huống đó dẫn đến bàn thua của Man City. Chúng tôi đã cố gắng hết sức sau bàn thua ấy nhưng chừng đó là chưa đủ", Guendogan nói thêm.

Ở phút bù giờ thứ 6, thủ môn Ederson Moraes có pha ném bóng thẳng vào chân tiền vệ Scott McTominay phía Man Utd. Cầu thủ này lập tức tung cú ra chân đưa bóng đi vào lưới, ấn định chiến thắng 2-0 cho Man Utd.

"Ederson rất tức giận và thất vọng, nhưng đó là cách bạn phản ứng với những tình huống như vậy. Cậu ấy sẽ luôn nhận được sự ủng hộ của chúng tôi. Tôi chắc chắn Ederson sẽ làm tốt hơn rất nhiều ở những trận đấu tới", tiền vệ người Đức khẳng định.

Bruno an va anh 2

Man Utd đang đứng trước cơ hội trở lại đấu trường Champions League. Đồ họa: Viết Tuệ.

Martial mở tỷ số cho MU sau đường chuyền của Bruno Phút 30 trong trận derby Manchester, Bruno Fernandes có đường chuyền rót bóng để Anthony Martial băng xuống, tung cú dứt điểm ở góc gần và mở tỷ số cho đội chủ sân Old Trafford.

Fernandes tham gia nhiều bàn thắng nhất giải Ngoại hạng từ khi đến MU

Từ khi gia nhập Man United vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, Bruno Fernandes đã hòa nhập nhanh chóng và trở thành trụ cột trong đội hình của HLV Ole Solskjaer.

'Bruno Fernandes luôn thể hiện tinh hoa phát tiết'

Trung vệ Harry Maguire không tiếc lời ngợi khen đồng đội mới sau chiến thắng của MU trước Man City tại vòng 29 Premier League hôm 8/3.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm