Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fernandes tham gia nhiều bàn thắng nhất giải Ngoại hạng từ khi đến MU

Từ khi gia nhập Man United vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, Bruno Fernandes đã hòa nhập nhanh chóng và trở thành trụ cột trong đội hình của HLV Ole Solskjaer.

Trong trận đấu với Man City tại vòng 29 Premier League ngày 8/3, Fernandes tiếp tục để lại dấu ấn với pha kiến tạo để Anthony Martial mở tỷ số. Bàn thắng này góp phần giúp Man United đánh bại Man City với tỷ số 2-0 tại Old Trafford.

Theo trang thống kê Opta Joe, kể từ khi ra mắt Premier League ngày 1/2, Fernandes là cầu thủ trực tiếp tham gia vào nhiều bàn thắng nhất tại giải đấu. Tiền vệ người Bồ Đào Nha in dấu giày vào 5 bàn thắng cho "Quỷ đỏ". Anh ghi 2 bàn và có 3 lần kiến tạo cho đồng đội lập công.

Bruno Fernandes tao thong ke kho tin tu khi chuyen den Man United anh 1

Bruno Fernandes tiếp tục để lại dấu ấn với 1 pha kiến tạo trước Man City. Ảnh: Getty.

Kể từ khi ra mắt, Bruno Fernandes đã liên tục được HLV Solskjaer xếp đá chính. Cựu cầu thủ Sporting Lisbon trở thành nhân tố chủ chốt ở hàng tiền vệ MU. MU đang có thành tích bất bại kể từ khi chiêu mộ Fernandes vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Trước Man City, tiền vệ người Bồ Đào Nha kết hợp cùng Fred và Nemanja Matic ở khu vực trung tuyến của "Quỷ đỏ". Bộ 3 này giúp MU tạo ra thế trận phòng ngự chắc chắn trước sức tấn công mạnh mẽ của đối thủ. Người ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho MU là cầu thủ vào thay người Scott McTominay.

Với sự hòa nhập nhanh của Fernandes, cùng với việc Paul Pogba đã có thể trở lại tập luyện cùng đội 1, hàng tiền vệ của MU trong những trận đấu tới hứa hẹn sẽ còn đáng xem hơn nữa. Nếu chơi đúng phong độ, bộ đôi Fernandes và Pogba sẽ là một trong những cặp tiền vệ đáng chú ý nhất của Premier League cũng như toàn châu Âu.

Với thắng lợi này, đoàn quân của HLV Solskjaer tiếp tục đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm.

Martial mở tỷ số cho MU sau đường chuyền của Bruno Phút 30 trong trận derby Manchester, Bruno Fernandes có đường chuyền rót bóng để Anthony Martial băng xuống, tung cú dứt điểm ở góc gần và mở tỷ số cho đội chủ sân Old Trafford.

MU nhấn chìm Man City tại Old Trafford

Đấu pháp hợp lý giúp "Quỷ đỏ" giành chiến thắng 2-0 ở trận derby Manchester trong khuôn khổ vòng 29 Premier League diễn ra đêm 8/3.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm