Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ferdinand góp công giúp MU chiêu mộ Ronaldo

Rio Ferdinand đã trực tiếp gọi điện Cristiano Ronaldo để khuyên đồng đội cũ không đến Man City.

"Tôi đã gọi cho Ronaldo ngay lập tức. Trong cuộc gọi, tôi nói cái quái gì đang xảy ra vậy? Hãy nói với tôi là cậu đang lừa dối đi. Tôi giống như tất cả CĐV MU, ai cũng có cảm xúc tương tự. Hãy nói với tôi, cậu sẽ không đến đó?", Ferdinand tiết lộ với M.E.N về cuộc trao đổi cùng Ronaldo.

"Tôi hy vọng sẽ có thông báo cuối cùng mà tôi hài lòng, cậu cũng hài lòng", Ferdinand chia sẻ thêm về nội dung cuộc trò chuyện.

Ronaldo anh 1

Ronaldo tái hợp với MU sau 12 năm. Ảnh: Getty.

CĐV MU đã sốc trước tin Ronaldo chuẩn bị cập bến Man City. Sáng 27/8 (giờ Hà Nội), truyền thông Anh đưa tin rầm rộ về chuyện Man City sắp chốt vụ CR7. Mọi thứ được dự đoán ở mức 90% và chỉ còn vài thủ tục nhỏ.

Dù vậy, cục diện bất ngờ đảo chiều tối 27/8. HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố MU đợi sẵn nếu Ronaldo rời Juventus.

Theo M.E.N, Sir Alex trực tiếp nói chuyện cùng Ronaldo khi xuất hiện tin đồn CR7 sẽ cập bến Man City. Cùng thời điểm, ông chủ Glazer của MU đã lên kế hoạch tạo nên vụ lật kèo kinh điển.

Khoảng 23h, trang chủ MU xác nhận chiêu mộ thành công Ronaldo từ Juventus.

Theo The Sun, Ronaldo sẽ nhận 480.000 bảng mỗi tuần (trước thuế), tức khoảng 25 triệu bảng mỗi năm. Đây là con số giảm một nửa so với thu nhập cũ của CR7 tại Juventus.

Trước đó, Ronaldo được trả khoảng 50 triệu euro/năm (trước thuế) tại Juventus. Con số này đã được dự đoán, bởi MU không thể đáp ứng mức đãi ngộ của Ronaldo nếu siêu sao người Bồ Đào Nha không giảm lương.

Khoảnh khắc va chạm giữa Ronaldo và Guardiola năm 2010 Cựu sao MU từng mất bình tĩnh trước huấn luyện viên đương nhiệm Man City khi cả hai gặp nhau trong trận El Clasico giữa Real và Barca ở vòng 13 La Liga 2010/11.

Ronaldo giảm nửa lương để về MU

Siêu sao người Bồ Đào Nha chấp nhận giảm đáng kể thu nhập để được tái hợp MU sau 12 năm.

MU chiêu mộ Ronaldo với giá 23 triệu euro

Tối 27/8, Man Utd thông báo đã chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo từ Juventus.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm