Mỹ cấm nhập khẩu hàng Trung Quốc, nhiều hãng gặp khó
Cục Hải quan và Biên phòng Mỹ (CBP) đang thắt chặt kiểm soát với các mặt hàng nhập khẩu từ Tân Cương có liên quan đến hoạt động cưỡng bức lao động ở vùng này.
82 kết quả phù hợp
Mỹ cấm nhập khẩu hàng Trung Quốc, nhiều hãng gặp khó
Cục Hải quan và Biên phòng Mỹ (CBP) đang thắt chặt kiểm soát với các mặt hàng nhập khẩu từ Tân Cương có liên quan đến hoạt động cưỡng bức lao động ở vùng này.
Nữ giám đốc SoftBank từ chức sau bất đồng với Chủ tịch Masa Son
Bà Yuko Kawamoto - nữ giám đốc đầu tiên của SoftBank - sẽ rời hội đồng quản trị tập đoàn Nhật Bản vào tháng 6 do mâu thuẫn với Chủ tịch Masayoshi Son.
13 tỷ phú thời trang giàu nhất
Sự lên ngôi của thời trang nhanh và hàng xa xỉ trong mùa dịch đã giúp các thương hiệu trong nhóm này tăng trưởng.
Đằng sau thông điệp ‘Sống khỏe đủ đầy’ qua BST Uniqlo Xuân Hè 2021
Với BST Xuân Hè 2021, Uniqlo không chỉ gửi gắm thông điệp cuộc sống khỏe mạnh toàn diện, mà còn nhấn mạnh sự phát triển bền vững của trang phục trong dòng xoáy thời đại.
Công ty sở hữu Uniqlo lần đầu vượt mặt Zara
Tập đoàn Fast Retailing đạt 103 tỷ USD, đứng đầu ngành may mặc toàn cầu về giá trị vốn hóa thị trường.
Ông trùm đồ xa xỉ LVMH và nhà đồng sáng lập Google đều sinh năm Sửu.
Nhìn lại hành trình một năm của Uniqlo tại Việt Nam
365 ngày của Uniqlo tại Việt Nam là hành trình xây dựng tình yêu và sự tin tưởng của khách hàng. Câu chuyện tương lai của hãng sẽ tiếp tục được viết nên bởi sự tin yêu đó.
Tài sản của ông chủ Uniqlo tăng gấp đôi lên hơn 41 tỷ USD
Tổng tài sản của tỷ phú Nhật Bản Tadashi Yanai - ông chủ thương hiệu thời trang Uniqlo - tăng lên tới 41,6 tỷ USD trong tuần này.
15 tỷ phú giàu nhất ngành thời trang
Giorgio Armani, nhà sáng lập Nike hay tỷ phú Nhật Bản đứng sau Uniqlo đều nằm trong danh sách những người giàu nhất ngành thời trang thế giới.
9 tỷ phú giàu nhất giới thời trang
Ngành công nghiệp thời trang toàn cầu trị giá 2.500 tỷ USD đã đưa nhiều nhà mốt nổi tiếng thế giới vào hàng ngũ tỷ phú.
Uniqlo giới thiệu BST Thu Đông hợp tác cùng NTK Hana Tajima
Kết hợp cùng nhà thiết kế nổi tiếng Hana Tajima, Uniqlo giới thiệu BST Thu Đông đề cao bản sắc cá nhân với thông điệp “Khoác lên mình câu chuyện của riêng bạn”.
Tài sản của tỷ phú giàu nhất Nhật Bản tăng vọt lên 29 tỷ USD
So với bảng xếp hạng người giàu thế giới được Forbes ghi nhận vào tháng 3, hiện tài sản của ông Tadashi Yanai đã tăng thêm 9,2 tỷ USD, cán mốc 28,9 tỷ USD.
Lấn lướt Zara, Uniqlo lăm le chiếm ngôi vương thời trang giá rẻ
Mở rộng nhanh chóng tại Trung Quốc, Tập đoàn Nhật Bản Fast Retailing - chủ thương hiệu thời trang Uniqlo - thu hẹp đáng kể khoảng cách với đối thủ Inditex, công ty mẹ của Zara.
Tập đoàn Nhật Bản báo lỗ hàng tỷ USD trong ngày Jack Ma ra đi
Ngày 18/5, Tập đoàn SoftBank thông báo quỹ Vision Fund lỗ tới 17,7 tỷ USD trong năm tài chính vừa qua do những khoản đầu tư khổng lồ vào WeWork và Uber.
Uniqlo ủng hộ 500.000 khẩu trang
Tập đoàn Fast Retailing, chủ sở hữu thương hiệu Uniqlo, đã phối hợp với các đối tác tại Việt Nam để sản xuất và tặng 500.000 khẩu trang, phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.
Uniqlo mở cửa hàng thứ 2 tại TP.HCM
Chỉ 2 tuần sau khi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, hãng thời trang Nhật Uniqlo công bố kế hoạch mở điểm bán thứ 2 tại TP.HCM.
Bên trong cửa hàng Uniqlo Hà Nội đầu tiên trước ngày khai trương
Ngày mai, 6/3, cửa hàng đầu tiên của Uniqlo tại Hà Nội khai trương. Cửa hàng rộng khoảng 2.500 m2 tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, với một số sản phẩm dành riêng thị trường Hà Nội.
Cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội sắp khai trương
Uniqlo vừa thông tin chính thức khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội ở Vincom Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa) vào ngày 6/3.
Có 10 tỷ USD tiền mặt, Uniqlo mở thêm cửa hàng và đẩy mạnh bán online
Fast Retailing - công ty mẹ của Uniqlo - tích lũy tới 1.120 tỷ yen (10,1 tỷ USD) tiền mặt. Tổng dự trữ tiền mặt của tập đoàn Nhật Bản tăng vọt 3 lần trong 5 năm qua.
Thương hiệu xa xỉ quét qua khu phố nhỏ, đe dọa bản sắc Paris
Một cửa hàng tiện lợi nhỏ tại khu Marais ở Paris sẽ phải đóng cửa để nhường chỗ cho một shop thời trang thương hiệu lớn, tiêu biểu cho mặt trái của toàn cầu hoá.