Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan xinh đẹp SLNA lên kế hoạch tiếp lửa cho đội nhà

Hướng tới kỷ niệm 37 năm thành lập CLB, hàng ngàn người hâm mộ SLNA sẽ phủ vàng sân Thống Nhất chiều 10/7, khi thầy trò HLV Ngô Quang Trường chạm trán CLB Sài Gòn.

Các CĐV xinh đẹp của SLNA sẽ cháy hết mình với đội nhà chiều 10/7

Đây là trận đấu trong khuôn khổ vòng 15 V.League. Trận lượt đi đội bóng xứ Nghệ đã giành chiến thắng 1-0. Cuộc tái đấu này hứa hẹn nhiều khó khăn cho SLNA khi CLB Sài Gòn có phong độ khá tốt trên sân nhà, đồng thời có sự trở lại của nhiều trụ cột. Nhưng thầy trò HLV Ngô Quang Trường vẫn hướng đến kết quả khả quan, nhất là khi nhận được sự cổ vũ rất lớn từ các CĐV nhà.

Dự kiến, hơn 7.000 fan xứ Nghệ sẽ có mặt ở sân Thống Nhất. Họ sẽ tổ chức diễu hành với hơn 3.000 người từ Vũng Tàu, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai và TP HCM. Sau đó mọi người sẽ tập trung từ lúc 12h tại công viên Lê Văn Tám (quận 1). Nhưng cổ động viên nhiệt thành này cũng chuẩn bị 1.500 lá cờ nhỏ, một đại cờ mang tên SLNA với diện tích 200 m2 và hơn 2.000 quả bóng bay màu vàng để thả lên bầu trời trước trận đấu.

Tran Sai Gon vs SLNA chieu 10/7 anh 1
Trung vệ Quế Ngọc Hải được các fan nữ hâm mộ.

Nhật Cường, Quế Ngọc Hải so giày vì người nghèo

Trung vệ Quế Ngọc Hải của SLNA đã tranh tài các các Nhật Cường, Lý Hải... chiều 15/5 để quyên góp được hơn 114 triệu đồng, giúp đỡ các cựu danh thủ, nghệ sĩ đang gặp khó khăn.

Trước đó vào chiều 8/7, những CĐV xinh đẹp của SLNA đã đến sân Thống Nhất để tặng hoa và động viên các cầu thủ đội nhà sau buổi tập. Trung vệ Quế Ngọc Hải, thủ môn Nguyên Mạnh… rất xúc động trước tấm chân tình này và cho biết sẽ thi đấu hết mình. Được biết, sau khi trận đấu với CLB Sài Gòn kết thúc, hai cầu thủ này cùng các thành viên khác của đội bóng sẽ dự Gala - 37 năm một chặng đường (kỷ niệm 37 năm thành lập CLB SLNA).

Hội CĐV SLNA được biết đến là một trong những Hội CĐV hoạt động chuyên nghiệp, ấn tượng nhất tại V.League. Họ thường biến những sân ở khu vực phía Nam như Đồng Nai, Gò Đậu, Thống Nhất… chẳng khác gì sân nhà của mình với số lượng tham dự đông đảo. Ngoài việc cổ vũ cho trận đấu, họ cũng mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa, hướng đến cộng đồng.

Ở trận đấu tại vòng 12 V.League trên sân Nha Trang chiều 19/6, CĐV xứ Nghệ đã treo 2 băng rôn với hình ảnh phi công Trần Quang Khải và chiếc máy bay CASA-212. Cùng những ca từ hùng hồn của bài hát Quốc ca, CĐV SLNA đã gửi đi 2 thông điệp "Thượng tá Trần Quang Khải sống mãi trong lòng dân" và "Tổ quốc mong các anh trở về".


Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm