Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi vấn cầu thủ Đồng Tháp dính tiêu cực?

HLV Trần Công Minh phủ nhận thông tin về việc một số cầu thủ Đồng Tháp bị cơ quan điều tra triệu tập do dính đến nghi án cá độ tại V.League.

HLV Trần Công Minh động viên cầu thủ Đồng Tháp vượt qua giai đoạn khó khăn này. Ảnh: Nguyễn Đăng

Tối 5/7, xuất hiện thông tin cầu thủ Đồng Tháp bị cơ quan công an điều tra mời lên làm việc. Tuy nhiên khi được hỏi, HLV Trần Công Minh khẳng định không có việc này: “Thông tin đó ở đâu ra, từ nguồn nào? Tôi khẳng định là không có gì hết. Tôi có nghe đến chuyện này nhưng cái đó không đúng, bảo đảm không có việc cảnh sát nào vào cuộc ở đây. Điều này chỉ khiến nội bộ đội bóng rối thêm mà thôi”.

Tin đồn liên quan đến cầu thủ Đồng Tháp rộ lên ngay sau họ thua Hải Phòng 2-3 trên sân khách chiều 3/7. Trận này, họ sớm dẫn trước 2-0 chỉ sau 26 phút do công của Samson và Nguyễn Thiện Chí. Nhưng vào hiệp 2, Hải Phòng đã ngược dòng chỉ sau 14 phút nhờ các pha lập công của Xuân Hùng, Fagan và Đình Bảo.

Nhưng ông Minh cho rằng kết quả này trận này không có gì phải bàn cãi: “Chúng tôi xếp cuối bảng còn Hải Phòng dẫn đầu nên kết quả không bất ngờ. Tiếc thì có tiếc bởi chúng tôi đã dẫn bàn trước nhưng rồi thua ngược, nhưng phải công nhận Hải Phòng mạnh, họ thắng xứng đáng. Mới vào đầu trận, họ đã có 2 tình huống đối mặt. Nếu lúc đó mà thành bàn, đội tôi đã sụp đổ rồi”.

Hải Phòng lội ngược dòng thắng đội cuối bảng V.League

Đội khách Đồng Tháp thua ngược 2-3 trước Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 14 V.League chiều 3/7.

Thông tin nghi vấn cầu thủ Đồng Tháp chơi không đúng sức xuất hiện sau trận họ thua SLNA 0-3 trên sân khách ở vòng 11 chiều 22/5. Một lãnh đạo của công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) – đơn vị nắm quyền tổ chức V.League cho biết: “Sau trận đấu này, xuất hiện nhiều dư luận không hay nên phía Đồng Tháp đã nhờ Phòng an ninh chính trị nội bộ (PA83) Công an tỉnh Đồng Tháp vào cuộc. Nhưng sau khi điều tra các tin nhắn, số điện thoại, phía PA83 cho biết những nghi vấn không có cơ sở nên đã đóng lại vụ này rồi. Phía Đồng Tháp cũng đã báo cáo vụ việc lên VPF”.

Tin đồn không hay liên quan đến cầu thủ Đồng Tháp đến vào lúc V.League đi được một nửa chặng đường. Lúc này, đội bóng từng VĐQG năm 1996 xếp cuối bảng với 4 điểm, kém đội phía trên 5 điểm. Họ là đội có nguy cơ cao nhất xuống hạng sau khi mùa bóng năm nay kết thúc.

Đồng Tháp không trốn tránh thực tế này: “Chúng tôi đang ở trong tình thế rất khó khăn, cơ hội trụ hạng là vấn còn nhưng rất khó. Vì thế, chúng tôi cố gắng giải quyết từng trận đấu rồi mong đối thủ sẩy chân. Tôi cũng như lãnh đạo chỉ biết động viên anh em cầu thủ thi đấu hết mình”, HLV Trần Công Minh chia sẻ.

 

 

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm