Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật Cường, Quế Ngọc Hải so giày vì người nghèo

Trung vệ Quế Ngọc Hải của SLNA đã tranh tài các các Nhật Cường, Lý Hải... chiều 15/5 để quyên góp được hơn 114 triệu đồng, giúp đỡ các cựu danh thủ, nghệ sĩ đang gặp khó khăn.

Tran dau tu thien tai TP HCM anh 1
Chiều 15/5 trên sân Thống Nhất, đội bóng nghệ sĩ TP HCM đã có trận đấu từ thiện với FC Family No.1 - nơi tập hợp những cầu thủ đã và đang thi đấu của Nghệ An như Huy Hoàng, Thế Anh, Quế Ngọc Hải, Khắc Ngọc, Cao Xuân Thắng, Trọng Hoàng... Đáng tiếc thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam là Phạm Văn Quyến đã bận việc đột xuất không thể góp mặt. Những người tham dự trận cầu ý nghĩa này hy vọng sẽ giúp ban tổ chức quyên góp một số tiền giúp đỡ những nghệ sĩ, cựu cầu thủ đã gặp khó khăn.
Tran dau tu thien tai TP HCM anh 2
 Ca sĩ Lý Hải thay mặt đội bóng nghệ sĩ đã chúc mừng sinh nhật trung vệ Quế Ngọc Hải. Mặc dù vừa thi đấu với SHB.Đà Nẵng chiều 14/5, anh đã nhanh chóng thu xếp công việc để di chuyển vào TP HCM cùng các đồng đội. Ban tổ chức trận đấu mong muốn đây là nơi san sẻ phần nào nỗi vất vả đối với những nghệ sĩ như Điền Phong, Lâm Nghĩa (đang bị tai biến); các diễn viên Mạc Can, Nguyễn Hoàng; các cựu danh thủ Đỗ Minh Khá, Trần Văn Nhung, Nguyễn Văn Tịnh; bé Lê Trần Thiên Lộc - con gái của cựu danh thủ Lê Hoàng Duy, bị căn bệnh quái ác phải truyền máu suốt đời...

Văn Quyến và Quế Ngọc Hải đá giải từ thiện tại TP HCM

Các tuyển thủ và cựu tuyển thủ xứ Nghệ có hoạt động hướng về cộng đồng bằng việc tổ chức trận đấu từ thiện vào 15/5 tới trên sân Thống Nhất.

Tran dau tu thien tai TP HCM anh 3
Tổng cộng, ban tổ chức đã quyên góp được hơn 114 triệu đồng để gửi đến những mảnh đời cần giúp đỡ. Ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tặng 10 triệu đồng. Ông đến bắt tay chia vui với hai đội, đồng thời còn tranh thủ trêu đùa với diễn viên Hiếu Hiền.
Tran dau tu thien tai TP HCM anh 4
Thủ môn Bùi Tấn Trường (Bình Dương) cũng tham gia sinh hoạt cùng đội bóng nghệ sĩ TP HCM. Anh tranh bóng cùng trung vệ nổi tiếng một thời của SLNA và Việt Nam Nguyễn Huy Hoàng. Trận đấu diễn ra hào hứng với liên tiếp những bàn thắng dành cho hai đội.
Tran dau tu thien tai TP HCM anh 5
Danh hài Hoàng Sơn đi bóng trước sự truy cản của hậu vệ Phạm Mạnh Hùng. Trận này, anh ghi được một bàn thắng. Ngoài ra những nghệ sĩ khác như Lý Hải, Nhật Cường, diễn viên Thái Hòa... đều có những pha lập công đáng nhớ.
Tran dau tu thien tai TP HCM anh 6
Diễn viên Huy Khánh hào hứng chụp ảnh "tự sướng" cùng các CĐV SLNA trên khán đài. Gần 3.000 người hâm mộ xứ Nghệ khu vực phía Nam đã đến sân Thống Nhất để cổ vũ cho những thần tượng thi đấu ở trận cầu hấp dẫn này. Thay vì mua vé, họ dùng số tiền đó để ủng hộ những nghệ sĩ, cựu cầu thủ đang gặp khó khăn.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm