Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Việt được Dortmund chúc mừng sinh nhật

Cao Đạt, CĐV Việt Nam may mắn vừa được CLB Borussia Dortmund chia sẻ hình ảnh và gửi lời chúc mừng sinh nhật gián tiếp thông qua Facebook.

Trên fanpage chính thức của Borussia Dortmund, CLB nổi tiếng nước Đức vừa bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh của một CĐV Việt Nam kèm theo lời chúc sinh nhật. Hàng chục ngàn người like bức ảnh và cùng gửi lời chúc mừng CĐV may mắn này.

Borussia Dortmund bất ngờ share ảnh sinh nhật của Cao Đạt, CĐV Việt Nam.

"Happy Birthday to Cao Đạt who lives in Vietnam!", BVB gửi lời chúc mừng tới Cao Đạt, CĐV may mắn đến từ Việt Nam. 

Hình ảnh CĐV Cao Đạt ngoài đời.

Cao Đạt tên đầy đủ là Cao Phát Đạt, cựu học sinh THPT Lương Hòa A - Trà Vinh là CĐV trung thành của đội bóng Borussia Dortmund. Sinh nhật năm nay, Cao Đạt quyết định làm điều đặc biệt khi gửi tấm hình đang cầu nguyện bên chiếc bánh in logo BVB cho đội bóng thần tượng. Thật không ngờ khi CLB chia sẻ lại hình ảnh và gửi lời chúc mừng tới Cao Đạt. Đây quả là một món quà vô giá đối với Cao Đạt trong ngày sinh nhật của mình.

Hàng chục ngàn người like và chúc mừng CĐV may mắn này.

"Xin chào! We are a family and we love Dortmund...Thank you so much", Cao Đạt xúc động gửi lời cảm ơn tới BVB.  

Chia sẻ về tình yêu đối với BVB, Cao Đạt cho biết trên Goal: "Mình thích CLB Dortmund từ năm 2011. Dortmund sở hữu lối đá tập thể và đẹp mắt, họ còn sở hữu một HLV cá tính là Jurgen Klopp. Xem BVB thi đấu, thực sự mình cảm thấy như được cùng họ hòa vào không khí trên sân vậy". 

Cậu cũng thật thà tâm sự khi được so sánh với "Running Man" Việt Nam: "Thật sự mình chưa bao giờ nghĩ là hình ảnh của mình được đăng vào fanpage của Dortmund chứ chưa mơ ước gì tới thành một Running Man khác".

Không ít CĐV Việt Nam nhảy vào tung hô nhưng cũng có một số bạn trẻ "điểm danh" theo phong trào.

Có hàng ngàn fan BVB nước ngoài và Việt Nam like bức ảnh và gửi lời chúc mừng sinh nhật tới CĐV may mắn này. Tuy nhiên, không ít "anh hùng bàn phím" nước nhà cũng tranh thủ nhảy vào tung hô và "điểm danh" ngay trên fanpage của CLB Dortmund làm xấu đi hình ảnh CĐV Việt Nam. 

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm