Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Running Man' Vũ Xuân Tiến thi marathon

Vào ngày 5/10, Vũ Xuân Tiến sẽ cùng ngài Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam và hàng trăm VĐV đến từ 28 quốc gia thi marathon tại Sapa.

Cuộc thi marathon vượt núi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 5/10 tới tại Sapa. Dự giải có gần 200 VĐV đến từ 28 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Pháp, Singapore... (Việt Nam có 28 VĐV). Mỗi VĐV sẽ phải nộp phí tham dự 20 USD, tổng số tiền thu được sẽ giành để làm từ thiện, giúp mang đến cơ hội học tập cho những trẻ em dân tộc thiểu số không có cơ hội đến trường.

Hai VĐV nổi bật nhất tham dự giải marathon tại Sapa là "Running Man" Vũ Xuân Tiến và Đại sứ Đan Mạch John Nielsen.

Vũ Xuân Tiến sẽ cùng gần 200 VĐV thi marathon tại Sâp vào ngày 5/10.

"Tôi đã tiến hành luyện tập từ vài tháng nay, tuy nhiên, chắc chắn tôi sẽ không có cơ hội để thắng được chàng trai nổi tiếng "Running Man" Vũ Xuân Tiến. Có lẽ tôi sẽ lọt vào top 10 từ dưới lên", Đại sứ Đan Mạch dí dỏm chia sẻ.

Giải thích về quyết định tham dự giải marathon tại Sapa, Vũ Xuân Tiến chia sẻ: "Tôi muốn quảng bá hình ảnh Sapa tuyệt đẹp của Việt Nam tới các bạn bè thế giới. Thêm vào đó, tôi còn muốn làm một chút gì đó để giúp trẻ em dân tộc thiểu số. Thời gian gần đây tôi luyện tập không tốt lắm nên khó về nhất, tuy nhiên, tôi sẽ cố hết sức mình, không quá đặt nặng vấn đề thành tích".

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm