Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan vây kín Hamlet Trương trong ngày ra mắt sách

Mặc dù đã ra mắt sách cách đây một tuần nhưng Hamlet Trương vẫn nhận được sự quan tâm của fan. Các bạn trẻ xếp hàng dài chờ anh ký tặng trong buổi giới thiệu cuốn "12 cách yêu".

Hội sách TP HCM 2016 khai mạc tại công viên Lê Văn Tám tối 21/3 với hàng nghìn người đến tham quan. Trong khuôn viên hội sách, tác giả kiêm ca nhạc sĩ Hamlet Trương đã tổ chức giao lưu ký tặng tác phẩm mới -12 cách yêu

Hamlet Truong ra mat sach anh 1
Hamlet Trương được các fan vây quanh. Ảnh: Nhật Đông

Rất nhiều bạn trẻ vốn là fan của Hamlet Trương đã đến tham dự. Tác giả trẻ chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc vì nhận được sự quan tâm của độc giả. Có những bạn đến từ miền Tây, thậm chí có người còn bay từ nước ngoài về mặc dù sách đã phát hành trước đó 7 ngày".

Trong ngày ra mắt sách, Hamlet Trương có nhiều bạn bè thân đến chúc mừng như ca sĩ Jun Phạm (365), Việt My, nhà văn Anh Khang, Iris Cao… Sau ngày ra mắt, Hamlet Trương tiếp tục có 6 ngày ký tặng và trình diễn mini show các ca khúc lấy cảm hứng từ sách tại các gian hàng trong hội sách.

Hamlet Truong ra mat sach anh 2
Nhà văn Anh Khang, ca sĩ Jun Phạm chúc mừng Hamlet Trương ra mắt sách. Ảnh: Nhật Đông

12 cách yêu được Hamlet Trương sáng tác trong 3 năm, chủ đề lấy cảm hứng từ 12 chòm sao. Đây cũng là cuốn truyện ngắn đầu tay của Hamlet Trương sau khi thử nghiệm thành công với Yêu đi rồi khóc vào năm 2014 khi tiêu thụ gần 50.000 bản.

Hamlet Trương vốn là ca/nhạc sĩ với những bài hát tự sự nhưng cũng là một nhà văn được đông đảo người trẻ yêu thích. Với 7 tác phẩm ra mắt trong 5 năm, số lượng sách bán được của Hamlet Trương luôn ở con số chục nghìn bản. Chính vì thế, dù làm việc chính với âm nhạc nhưng Hamlet Trương luôn dành ít nhất 4 tháng trong năm để viết sách. 

N. Hằng

Bạn có thể quan tâm