Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hamlet Trương bán được 20.000 cuốn sách trước ngày ra mắt

Cuốn sách mới "12 cách yêu" của Hamlet Trương chưa ra khỏi nhà in nhưng đã bán được lượng lớn.

Hamlet Trương là một “ca lạ” của làng nhạc Việt khi vừa sáng tác ca khúc và viết sách. Mỗi năm, anh dành ít nhất 4 tháng để viết sách. Tập truyện ngắn 12 cách yêu của anh đã được đặt hàng và bán được 20.000 bản - con số ấn tượng với một tác giả trẻ.

12 cách yêu được Hamlet Trương sáng tác trong suốt 3 năm, và lấy cảm hứng từ 12 chòm sao. Chủ đề 12 chòm sao thường tiếp cận độc giả qua các nghiên cứu tâm lý hoặc các bài khảo sát, thống kê nhưng với 12 cách yêu đây là lần đầu tiên các chòm sao được cụ thể hóa thành những nhân vật trong các truyện ngắn tình yêu lãng mạn. Đây cũng là cuốn truyện ngắn đầu tay của Hamlet Trương sau khi thử nghiệm thành công với Yêu đi rồi khóc, ra mắt vào năm 2014.

Hamlet Truong ra sach 12 cach yeu anh 1
Hamlet Trương vừa viết nhạc và viết sách. Ảnh: NVCC

Cốt truyện của 12 cách yêu xoay quanh một quý phi Thần Nông mưu trí đã vượt qua những sóng gió hậu cung để lên ngôi hoàng hậu, một Song Tử luôn phải đắn đo giữa hai chàng trai mình đều yêu, một Bảo Bình đứng trước Bàn tay khỉ với 3 điều ước oan nghiệt, một nàng tiên Bạch Dương dùng sinh mạng hy sinh cho tình yêu của mình trên đảo Đào Hoa, Cự Giải chân chất ở xứ dừa Bến Tre, Thiên Bình thức trắng trong đêm đầy nước mắt. Đó còn là một Sư Tử điềm tĩnh trong những buổi trà chiều, một ca sĩ Kim Ngưu đầy nghị lực, một cô vợ Xử Nữ lém lỉnh, Song Ngư mơ mộng khó hiểu.

12 cách yêu dự kiến được giới thiệu ở Hội sách TP HCM 2016 diễn ra từ ngày 21-27/3 tại Công viên Lê Văn Tám, TP HCM.

N. Hằng

Bạn có thể quan tâm