Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Sevilla gây náo loạn trước trận gặp Man City

Một số cổ động viên quá khích của Sevilla đã bị bắt sau khi làm loạn bên ngoài sân Etihad trước trận gặp Manchester City tại Champions League ngày 22/10.

Fan Sevilla cầm ghế ném nhau trước sân Man City Ít nhất ba cổ động viên quá khích bị bắt giữ khi một nhóm fan Sevilla ẩu đả bên ngoài sân Etihad trước trận gặp Manchester City tại Champions League.
Vụ việc xảy ra bên ngoài quán bar Sinclair's Oyster ở trung tâm thành phố Manchester. Một số fan quá khích của Sevilla đập phá và dùng ghế ném nhau.
Theo báo cáo của cảnh sát, có khoảng 20-25 người liên quan đến vụ ẩu đả.
Theo Daily Mail, một người bị thương ở đầu sau vụ gây hấn này. Cảnh sát cũng bắt giữ 3 fan Sevilla để phục vụ điều tra.
Theo các nhà chức trách, vụ ẩu đả không liên quan đến trận đấu sắp diễn ra tại Etihad.
Trong khi đó, truyền thông tại Tây Ban Nha đưa tin, fan Sevilla đã va chạm với người hâm mộ của Slask Wroclaw (Ba Lan). Hai nhóm này từng gây rối trong trận đấu tại Europa League năm 2013.
Giới chức xác nhận, các fan Sevilla khá hòa nhã trước khi xảy ra vụ gây rối. Họ ca hát thu hút sự quan tâm của người dân ở trung tâm thành phố Great Manchester.
Sự xuất hiện kịp thời của cảnh sát ngăn chặn nguy cơ đáng tiếc xảy ra.
Sau đó cảnh sát cũng được tăng cường để đảm bảo an ninh cho trận đấu giữa Man City và Sevilla.
Ở trận này, Sevilla thua ngược 1-2 sau cú đá phản lưới của Rami trong hiệp 1 và bàn thắng ở phút bù giờ cuối hiệp 2 của Kevin De Bruyne.
Tổng hợp trận đấu: Manchester City 2-1 Sevilla Cú phản lưới của Rami (37') và pha lập công của De Bruyne (90'+1) giúp Man City giành trọn 3 điểm trước Sevilla trong trận đấu tại Champions League lúc 1h45 ngày 22/10.

Kevin De Bruyne hoàn tất màn ngược dòng phút 90 của Man City

Bàn thắng muộn của tân binh đắt giá nhất đội bóng (55 triệu bảng), Kevin De Bruyne giúp Man City đánh bại Sevilla 2-1 ở trận đấu tại Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 22/10.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail/Twitter

Bạn có thể quan tâm