Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Real phấn khích khi được Ronaldo tặng áo

Ngôi sao người Bồ Đào Nha thể hiện tình yêu đối với fan Real Madrid khi lấy áo tặng người hâm mộ đội nhà ở trận cuối mùa giải gặp Getafe trên sân Bernabeu.

Cristiano Ronaldo đạt hiệu suất ghi bàn cao mùa này. Anh ghi hat-trick vào lưới Getafe sau 34 phút để nâng tổng số pha lập công lên 48 tại La Liga mùa giải 2014 - 2015. Chân sút người Bồ Đào Nha nhường chỗ cho tài năng trẻ Martin Oedegaard ở phút 58.

 

Sau khi rời sân, tuyển thủ Bồ Đào Nha có hành động gây chú ý khi tặng áo cho người hâm mộ. Nhận món quà ý nghĩa từ Cristiano Ronaldo trong trận khép lại mùa giải, nhiều CĐV Real Madrid rất vui mừng.

Đây không phải lần đầu CR7 làm việc này. Trước trận lượt về tứ kết Champions League gặp Atletico trên sân nhà Bernabeu, Cristiano Ronaldo để lại hình ảnh đẹp với việc tặng áo tập cho CĐV nhí bị anh đá trúng bóng vào người. Cậu bé xúc động khi bất ngờ nhận quà tặng của cựu ngôi sao M.U.

Fan nhí bật khóc khi Ronaldo tặng áo

Ronaldo có hành động đẹp khi tặng áo tập cho một CĐV nhỏ tuổi của Real trước khi trận lượt về tứ kết gặp Atletico diễn ra trên sân Bernabeu.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm