Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nữ được VĐV bóng rổ cao 1,95 m tặng hoa

Trung phong Nguyễn Văn Hùng của Danang Dragons có hành động ga lăng khi tặng hoa cho các fan nữ đến theo dõi VBA ngày 20/10.

Nguyen Van Hung tang hoa fan nu anh 1

Cầu thủ quê Thanh Hóa tận dụng khoảng thời gian khởi động trước trận để tặng hoa cho các fan nữ có mặt tại nhà thi đấu VBA Arena. Hành động này giúp Nguyễn Văn Hùng nhận được lời tán dương và ngưỡng mộ từ người hâm mộ trên mạng xã hội.

Nguyen Van Hung tang hoa fan nu anh 2

Ban tổ chức cũng gửi thông điệp chúc mừng ngày 20/10 trên màn hình lớn ở sân thi đấu.

Nguyen Van Hung tang hoa fan nu anh 3

Món quà bất ngờ và ý nghĩa của Nguyễn Văn Hùng khiến trận nhiều fan nữ không giấu được niềm vui.

Nguyen Van Hung tang hoa fan nu anh 4

Trung phong 40 tuổi có ngày thi đấu kém may mắn khi chơi tốt, nhưng buộc phải rời sân từ hiệp 3 do phạm đủ 5 lỗi. Thiếu vắng Văn Hùng trong phần còn lại của trận đấu, Dragons gặp khó khăn trong việc phòng ngự ngoại binh Watts Aiekeem.

Nguyen Van Hung tang hoa fan nu anh 5

Với nền tảng võ thuật, thể hình săn chắc và chiều cao lên tới 1,95 m, Văn Hùng là chốt chặn đáng tin cậy dưới rổ giúp Dragons hạn chế sức mạnh của các ngoại binh ở VBA. Anh là cầu thủ nội binh duy nhất có thể tranh chấp trong các cuộc đấu cơ bắp với những ngoại binh ở VBA.

Nguyen Van Hung tang hoa fan nu anh 6

Ngoài ra lối đánh chắc chắn cùng kinh nghiệm giúp Văn Hùng đóng góp những điểm số nhất định cho Dragons ở khu vực dưới bảng rổ. Anh ghi 10 điểm và 5 rebound (bắt bóng bật bảng) trong 27 phút có mặt trên sân.

Nguyen Van Hung tang hoa fan nu anh 7

Chris Dierker tiếp tục có trận đấu xuất sắc khi đóng góp 21 điểm và 11 rebound cho Dragons.

Nguyen Van Hung tang hoa fan nu anh 8

Bên kia chiến tuyến, Vincent Nguyễn chơi nổi bật với 21 điểm, 6 kiến tạo và 3 cướp bóng trong 35 phút thi đấu. Anh đóng góp toàn diện lên lối chơi chung giúp Hochiminh City Wings có chiến thắng thứ 2 từ đầu mùa giải.

Nguyen Van Hung tang hoa fan nu anh 9

HLV Gediminas Meiliunas️ liên tục có những điều chỉnh bên ngoài đường biên giúp Wings áp đảo trước Dragons trong nửa sau của trận đấu. Wings giành chiến thắng chung cuộc trước Dragons với tỷ số 90-77.

Nguyen Van Hung tang hoa fan nu anh 10
Wings có trận đấu tiếp theo trước Hanoi Buffaloes ngày 23/10. Trong khi, Dragons sẽ đối đầu Thang Long Warriors ngày 24/10.

Phương Ly đến sân tiếp lửa cho Thang Long Warriors

Phương Ly xuất hiện tại sân VBA Arena và theo dõi trận đấu trong ngày Thang Long Warriors thắng kịch tính 78-76 trước Saigon Heat.

Ngoại binh cao hơn 2 m giúp Dolphins thắng trận đầu

Lamontray Harris tiếp tục thể hiện vai trò quan trọng khi đóng góp 26 điểm và 24 rebound, giúp Nha Trang Dolphins đánh bại Hanoi Buffaloes với tỷ số 79-77.

Nhung lan Ronaldo khoc hinh anh

Những lần Ronaldo khóc

0

Cristiano Ronaldo thường khóc mỗi khi đội nhà thất bại ở một trận đấu quan trọng. Song, những lúc đứng trên bục vinh quang, CR7 cũng dễ rơi lệ.

Y Kiện - Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm