Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nóng lòng muốn thấy Costa khoác áo Chelsea

Tiền đạo người Tây Ban Nha nhiều khả năng gia nhập Chelsea mùa tới. Đây là mong muốn của người hâm mộ CLB chủ sân Stamford Bridge.

Ở trận bán kết lượt đi Champions League trên sân Vicente Calderon, Diego Costa nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ, bởi anh hiện là chân sút hàng đầu châu Âu. Trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, Chelsea đang tìm cách để sớm có chữ ký của anh. Thời gian gần đây, rất nhiều tờ báo danh tiếng ở châu Âu đưa tin, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ gia nhập Chelsea theo hợp đồng trị giá 40 triệu bảng.

 

Trong trận đụng độ CLB thành London, Diego Costa nỗ lực thi đấu nhằm giúp Atletico Madrid đánh bại Chelsea. Tuy nhiên, phong độ của anh trong 90 phút trên sân Vicente Calderon không thực sự tốt. Cụ thể, tuyển thủ người Tây Ban Nha giành chiến thắng 25% ở những pha không chiến. Ngoài ra, anh chỉ có 47 pha chạm bóng và tung ra 6 cú sút thiếu chính xác về phía cầu môn Chelsea.

Diego Costa vẫy tay chào fan Chelsea trên sân Vicente Calderon. Ảnh: Daily Mail.

Màn trình diễn của Costa ở bán kết lượt đi trái ngược với những gì chân sút này đã thể hiện trong những trận thuộc vòng bảng và 1/8 Champions League. Ở 6 trận trước đó, Diego Costa đóng góp 7 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho Atletico Madrid. Đó là cơ sở để Chelsea quyết chi 40 triệu bảng nhằm có sự phục vụ của cầu thủ 25 tuổi này.

Sau khi trận đội nhà gặp Atletico khép lại, khá nhiều CĐV Chelsea hy vọng sớm thấy Costa chuyển đến khoác áo CLB chủ sân Stamford Bridge. Họ đã hát vang: “Diego Costa, chúng tôi muốn thấy bạn thi đấu mùa tới”. Đáp lại tình cảm của fan Chelsea, tuyển thủ người Tây Ban Nha đã vẫy tay chào họ trước khi bước vào đường hầm ở Vicente Calderon.

Việc Costa đầu quân cho Chelsea sẽ khiến tương lai của Torres trở nên mờ mịt. Khả năng HLV Mourinho bán cựu tiền đạo Liverpool khá cao, bởi anh không thể hiện được nhiều từ khi khoác áo CLB thành London. Ở trận bán kết lượt đi, Torres tung ra 1 cú sút về phía cầu môn đối phương và chuyền bóng chỉ đạt tỷ lệ chính xác 38%. Đó là lý do khiến Torres khó có chỗ đứng khi Costa gia nhập sân Stamford Bridge.

Atletico 0-0 Chelsea: Mourinho thót tim rời Madrid

Chelsea vất vả chống đỡ 25 cú sút của Atletico Madrid để rời sân Vicente Calderon trong trận hòa không bàn thắng. Lực lượng của The Blues cũng tổn thất nặng nề sau trận đấu.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm