Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan MU xếp hàng đổi áo đấu của Di Maria

Người hâm mộ “Quỷ đỏ” không bỏ lỡ cơ hội đổi áo mang tên Di Maria lấy áo của một trong hai tân binh, Bastian Schweinsteiger hoặc Morgan Schneiderlin.

Sau mỗi kỳ chuyển nhượng, người hâm mộ tại Premier League được quyền đổi áo đấu của những cầu thủ đã chia tay CLB để lấy áo mới. Hoạt động này diễn ra thường niên theo chương trình mang tên “Ngày giải phóng cho những chiếc áo” (Carling Shirt Amnesty).

Trang Sky Sports đưa tin, người hâm mộ Manchester United đã tận dụng cơ hội này để đổi áo của Di Maria, cầu thủ chia tay Manchester United trong hè để tới đầu quân cho PSG, lấy những chiếc áo đấu của những tân binh mới đến như Schweinsteiger hoặc Schneiderlin. 

Theo thống kê, số áo của Di Maria bị đem đổi chiếm nhiều nhất. Tiếp theo là Christian Benteke và Raheem Sterling. Trong khi, áo đấu của Kane, Coutinho, Jay Rodriguez và Schweinsteiger được săn đón nhất.

Cổ động viên của Aston Villa rất thất vọng sau khi Benteke chuyển đến Liverpool. Bên cạnh đó, những chiếc áo của Fabian Delph cũng bị tẩy chay. Fan "The Villa" muốn nhận được những chiếc áo mới của Sinclair, Cole và Clark.

Sau khi Raheem Sterling chuyển sang đầu quân cho Man City, fan “The Kop” cũng đua nhau đổi áo của tài năng trẻ người Anh lấy những chiếc áo mới mang tên Coutinho, Henderson, Clyne.

Dù chia tay Tottenham cách đây hai năm để gia nhập Real Madrid với phí chuyển nhượng kỷ lục, Gareth Bale vẫn có tên trong Top 10 mẫu áo không nên giữ. CĐV Spurs muốn sở hữu những chiếc áo mang tên Kane, Eriksen và tân binh Hon Heung Min.
Đòi chia tay West Brom trong hè vừa qua nhưng bất thành khiến Saido Berahino bị fan West Brom tẩy chay. Phần lớn người hâm mộ "The Baggies" mang áo của Berahino, Anelka và Long để đổi lấy áo của Rondon, Morrison, Lambert.
Người hâm mộ Southampton tẩy chay áo của Clyne, Osvaldo, Lallana và mong muốn sở hữu áo đấu mang tên Rodriguez, Long, Mane.

Luke Shaw nghỉ 6 tháng vì gãy chân trong trận thua của MU

Hậu vệ của Manchester United phải xa sân cỏ dài ngày sau khi gãy chân trong chuyến làm khách trên sân của PSV ở lượt trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League 2015/2016.

Tiểu Minh

Ảnh: Sky Sports

Bạn có thể quan tâm