Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 16/8: Scholes khen MU sau thất bại

Di Maria cao giọng sau khi lập công cho PSG; ‘Messi hay nhất lịch sử bóng đá’; Đội hình Arsenal đủ mạnh để vô địch NH Anh là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Luke Shaw nghỉ 6 tháng vì gãy chân trong trận thua của MU

Hậu vệ của Manchester United phải xa sân cỏ dài ngày sau khi gãy chân trong chuyến làm khách trên sân của PSV ở lượt trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League 2015/2016.

Scholes khen MU sau thất bại

Bình luận trên kênh BT Sports, cựu danh thủ Paul Scholes cho biết rất lạc quan về Manchester United sau trận thua PSV tại Champions League. Theo cựu “Quỷ đỏ”, các học trò của HLV Louis Van Gaal đã chơi tốt và cần phát huy những gì vừa thể hiện tại Hà Lan. MU là đội vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Memphis Depay phút 41. Tuy nhiên, chỉ chút lơ là của hàng thủ cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2, đội khách đã phải trả giá bằng hai bàn thua liên tiếp, qua đó ra về với thất bại 1-2. Ở trận này, MU còn gặp tổn thất lớn khi tài năng trẻ Luke Shaw gãy chân và phải nghỉ thi đấu 6 tháng.

Cựu danh thủ Scholes khen Depay và đồng đội có trận đấu tốt. Ảnh: Getty Images.

Di Maria cao giọng sau khi lập công cho PSG

Phát biểu sau trận thắng Malmo 2-0 tại Champions League, tiền vệ Angel Di Maria thách thức các đối thủ: “PSG là đội bóng có động lực rất lớn. Chúng tôi vẫn đang từng bước tiến về phía trước. Mùa năm ngoái, PSG từng tiến vào tứ kết nhưng mùa này toàn đội quyết tâm lọt vào chung kết”. Trong trận gặp Malmo, Di Maria mở tỷ số cho nhà đương kim vô địch Ligue 1 ngay phút thứ 4. Bàn còn lại do Cavani thực hiện phút 61. Sau 7 trận đấu chính thức tại giải năm nay, PSG thắng 6 hòa 1.

‘Messi hay nhất lịch sử bóng đá’

Khi được hỏi Messi có phải là cầu thủ giỏi nhất HLV Luis Enrique từng dẫn dắt, vị thuyền trưởng của Barca cho biết: “Đúng vậy! Quá dễ để đưa ra câu trả lời. Mọi người có quan điểm riêng, nhưng với tôi, Messi không chỉ là cầu thủ hay nhất thế giới, anh ấy còn hay nhất lịch sử bóng đá”. Trong cuộc phỏng vấn này, chiến lược gia gốc Catalunya cũng khẳng định Barca không chịu bất kỳ sức ép nào trong việc bảo vệ danh hiệu Champions League.

Barca sẽ mặc áo màu xanh dương trong trận gặp Roma. Ảnh: AS.

Lúc 1h45 ngày 17/9, Barca có chuyến làm khách trên sân của AS Roma. Ở trận này, nhà đương kim vô địch La Liga sẽ trình làng áo đấu mới màu xanh dương. Trong trận giao hữu đầu tháng 8, Barca đại thắng 3-0 nhờ những pha lập công của Neymar, Messi và Rakitic.

Đội hình Arsenal đủ mạnh để vô địch NH Anh

Bình luận viên Charlie Nicholas của kênh truyền hình Sky Sports nhận định, huấn luyện viện Arsene Wenger đang sở hữu trong tay một tập thể mạnh, đồng đều và có chiều sâu. Ông Nicholas cho rằng, Arsenal đủ mạnh để đăng quang ngôi vô địch Premier League mùa này. Sau 5 vòng đầu tiên tại giải đấu danh giá nhất xứ sương mù, “Pháo thủ” xếp thứ 4 với 10 điểm (thắng 3, hòa 1), bằng điểm với Manchester United nhưng kém Leicester City (11 điểm) và Manchester City (15).

Lịch thi đấu và xem bóng đá trực tiếp hôm nay

Manchester United gây thất vọng khi thúc thủ 1-2 trên sân của PSV, trong khi Real Madrid thị uy sức mạnh bằng chiến thắng 4-0 trước Shakhtar Donetsk ở loạt trận Cúp C1 đêm qua.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm